Cô gái suýt bị mù vì phim Hàn

Một cô gái đến từ Trung Quốc đã suýt không nhìn thấy ánh sáng chỉ vì quá nghiện phim Hàn Quốc.

Các bộ phim truyền hình Hàn Quốc trong thời gian gần đây thực sự đã tạo nên cơn sốt khắp châu Á với nhiều tác phẩm đình đám. Rất nhiều bạn trẻ đam mê sẵn sàng xem một cách miệt mài những bộ phim này, điều này cũng dẫn đến nhiều hệ lụy không nhỏ.

Cô gái suýt bị mù vì phim Hàn-1
Cô nàng là fan cuồng của các bộ phim Hàn Quốc như "Hậu duệ Mặt trời"

Một bạn nữ đến từ Nam Kinh, Trung Quốc đã suýt thì đã mất đi đôi mắt của mình chỉ vì mải mê xem phim Hàn Quốc xuyên suốt một tuần. Theo như cô bạn này chia sẻ thì trong một tuần, cô đã ngồi cày hết hai bộ phim Hàn Quốc đình đám là Cheese in the Trap (Bẫy tình yêu) và Descendants of The Sun (Hậu duệ mặt trời).

Để làm được điều này, cô bạn mê phim đến từ Trung Quốc dành toàn bộ thời gian trong ngày của mình chỉ để xem phim, cô chỉ ra khỏi phòng khi đi ăn mà thôi.

Cô gái suýt bị mù vì phim Hàn-2
Cô bạn này đã bỏ ra hẳn một tuần không làm gì mà chỉ xem những bộ phim yêu thích của mình

Cô gái suýt bị mù vì phim Hàn-3
Sau một tuần xem phim miệt mài cô bạn đã phải cấp cứu vào viện vì không nhìn thấy gì

Sau thời gian xem phim miệt mài, bạn nữ này phát hiện ra mắt mình có những vệt đỏ bất thường, nhìn mọi thứ mờ dần và đầu thì đau như búa bổ và chính vì thế ngay lập tức được đưa đến bệnh viện. Tại đây, bác sĩ khám và phát hiện ra cô nàng bị chứng tăng nhãn áp cấp tính và chỉ cần đến muộn một chút thôi là cô có thể không nhìn được mãi mãi.

Cô gái suýt bị mù vì phim Hàn-4
Câu chuyện của cô bạn này như hồi chuông cảnh tỉnh với tất cả mọi người đang bị cuồng xem phim quá đà

Vụ việc của cô bạn đến từ Hàn Quốc như một lời cảnh tỉnh tới tất cả mọi người rằng đam mê và yêu thích phim Hàn không có gì xấu nhưng hãy yêu thích một cách có văn hóa, đừng để ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.
 

Theo Đất Việt


Tin tức mới nhất