Cô gái Thái bị dân mạng Việt Nam chế ảnh trêu chọc

Xuất hiện trên một diễn đàn giới trẻ Việt, những bức ảnh của cô gái này đã được chế lại với nội dung mỉa mai, trêu chọc.

Sự xuất hiện của được xem là bước ngoặt trong đời sống con người, đặc biệt là giới trẻ. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể trở thành thành viên của mạng xã hội hay và đăng tải những bình luận cá nhân dưới một bài viết nào đó.

Facebook ra đời là điểm nhấn cho mạng xã hội khi có hàng triệu lượt người tham gia trên khắp thế giới trong thời gian ngắn. Ngoài các tài khoản cá nhân, trang mạng này còn tồn tại nhiều trang mang tính cộng đồng, thường xuyên chia sẻ và cập nhật những thông tin, sự kiện nóng hổi trong và ngoài nước.

Cũng nhờ có facebook mà ranh giới của sự kết nối giữa các quốc gia được rút ngắn lại. Nhưng cũng từ đây, hiện tượng các thành viên mạng Việt Nam vào trang cá nhân của người nước ngoài để đăng tải những bình luận khiếm nhã, giễu cợt trở nên phổ biến và không ít lần khiến những 'thành viên mạng' chân chính cảm thấy xấu hổ.

Mới đây, một diễn đàn trẻ của Việt Nam đã đăng tải loạt ảnh một cô gái Thái Lan có nước da đen và cách trang điểm kỳ quái. Những bức ảnh này nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán, chế giễu của nhiều thành viên mạng Việt Nam. Trang cá nhân của cô gái này cũng được tìm ra sau đó vài giờ và như một điều tất nhiên, những hình ảnh mới nhất của cô được lấp đầy bởi hàng trăm bình luận chê bai của người trẻ Việt.

Cô gái Thái bị dân mạng Việt Nam chế ảnh trêu chọc

Cô gái Thái bị dân mạng Việt Nam chế ảnh trêu chọc
Cô gái Thái với phong cách kỳ quái đang là tâm điểm bàn tán của dân mạng Việt Nam.

Cô gái Thái bị dân mạng Việt Nam chế ảnh trêu chọc

Cô gái Thái bị dân mạng Việt Nam chế ảnh trêu chọc
Ảnh chế của cô gái này đang tràn lan trên các diễn đàn giới trẻ Việt.

Không chỉ hình ảnh mà những clip thường ngày của cô gái cũng bị chế giễu một cách thậm tệ. Nhan nhản những trên trang cá nhân của cô gái kiểu: 'Bạn gái của ai thì nhặt về nhé'; 'Không biết đây là người từ hành tinh nào tới nữa'; ', không ai có thể cạnh tranh được với cô ấy';…

Cô gái này không phải là nạn nhân đầu tiên của việc 'dội bom' bằng các bình luận châm chọc, chê bai. Quay lại cách đây vài năm, Happy Polla - cô gái đến từ Thái Lan tự tin khoe nhan sắc cũng từng ê mặt vì độ trơ lì và khiếm nhã của đông đảo người Việt trẻ. Sức công phá của từ ngữ quả là ngoài sức tưởng tượng!

Cô gái Thái bị dân mạng Việt Nam chế ảnh trêu chọc
Những bình luận khiếm nhã của cư dân mạng Việt Nam trên trang cá nhân của cô gái Thái.

Rất nhiều thành viên mạng Việt đã vô cùng bức xúc trước cách cư xử của một số facebook Việt Nam trên trang cá nhân của cô gái Thái này. 'Thiết nghĩ, mỗi người sinh ra không ai hoàn hảo, may mắn có được ngoại hình dễ nhìn, hãy giữ gìn nhưng đừng mang ngoại hình của những người khác ra làm trò đùa cợt, chế giễu.' - bạn Minh Tâm bình luận.


Theo Afamily/Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất