Cô gái Thái Lan khiến bao chàng ngẩn ngơ khi tác nghiệp trên sân cỏ

Gương mặt xinh xắn, vóc người nhỏ nhắn tác nghiệp cùng dàn máy khủng trên sân cỏ, cô gái này đang khiến nhiều bạn nam, đặc biệt là các nam cầu thủ.

Những cô gái xinh xắn luôn nhận được sự ưu ái từ những người xung quanh. Và trong mắt nhiều người, một cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng làm một công việc nặng nhọc, vất vả mà miệng luôn nở nụ cười rạng rỡ, ánh mắt nhiệt huyết, say mê với nghề càng khiến họ cảm mến và nể phục.
 


Cô gái nhỏ nhắn và công việc khá nặng nhọc trên sân cỏ đang được nhiều người chú ý

 

Một cô gái tác nghiệp tại sân cỏ, trong các trận cầu đỉnh cao đang nhận được sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là các cầu thủ nam.

Trong những hình ảnh được chụp, nữ phóng viên có vóc dáng nhỏ nhắn đang tác nghiệp với dàn máy móc, thiết bị hiện đại trên sân cỏ. Đáng nói là dù công việc khá nặng nhọc nhưng khuôn mặt cô gái vẫn luôn ánh lên sự nhiệt huyết, năng động không biết mệt mỏi.

Theo tìm hiểu, cô gái này tên là Samachaya Maneechotchuang, đến từ Thái Lan. Trang cá nhân của Samachaya hiện đang có hàng chục ngàn người theo dõi.

Mỗi bức ảnh của cô trong lúc tác nghiệp được nhiều bạn bè chụp lại, gắn thẻ rồi chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Cái tên Samachaya cũng trở thành từ khóa tìm kiếm của nhiều thành viên trong những ngày qua.
 


Những hình ảnh của cô gái với chiếc máy ảnh trên tay

 

Điều khiến nhiều người nể phục chính là sự tác nghiệp không ngại vất vả, mệt nhọc của nữ phóng viên nhỏ nhắn này. Hình ảnh cô vác trên vai dàn máy ảnh cực khủng khiến nhiều bạn nam phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Hiện tại, những hình ảnh của nữ phóng viên này vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội.
 


 


Theo Báo Đất Việt


hotface Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất