"Cô gái thời tiết" Mai Ngọc vô tình để lộ nội y trên sóng truyền hình

Đây hẳn sẽ là lỗi thời trang khó quên đối với cô nàng biên tập viên xinh đẹp.

Trong chương trình bản tin thời tiết được chiếu vào lúc 18h45 ngày 15/7 vừa qua, "cô gái thời tiết" Mai Ngọc đã vô tình để lộ một trong những lỗi thời trang thường gặp nhất của phái đẹp. Cụ thể, cô diện một bộ đầm màu beige nhã nhặn và thanh lịch nhưng lại chọn nội y màu trắng. Cũng chính vì sự lựa chọn "tai hại" này mà mỗi chuyển động trên khuôn hình của Mai Ngọc đều để lộ món đồ "tế nhị" này.

Phần quai nội y màu trắng của Mai Ngọc hiện rõ mồn một trên khung hình.

Món đồ "phản chủ" này đã thu hút sự chú ý của nhiều người hơn cả bản tin thời tiết.

Được biết, Mai Ngọc từng từng là hot girl cùng thời với Hoa hậu Ngọc Hân, Ngọc Anh, Mi Vân, Hoàng Thùy Linh... Sau khi "mai danh ẩn tích", năm 2013, Mai Ngọc chính thức về công tác tại Đài truyền hình Việt Nam trong vai trò BTV Thời tiết. Sở hữu ngoại hình long lanh với chiều cao 1m72, khuôn mặt xinh xắn, giọng nói dễ nghe, truyền cảm cùng phong cách thời trang thanh lịch và nhã nhặn, Mai Ngọc đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên cô gặp phải một sự cố thời trang ngay trên sóng truyền hình.







Một vài hình ảnh về phong cách nhã nhặn, thanh lịch thường thấy của cô nàng biên tập viên xinh đẹp.

Tuy nhiên, cũng khá dễ để thông cảm với Mai Ngọc bởi đây vốn là lỗi thời trang kinh điển đối với phái đẹp. Trước Mai Ngọc, nhiều người đẹp của làng giải trí Việt cũng đã từng cảm thấy xấu hổ vì chọn nhầm nội y khi xuất hiện trước công chúng.

Midu

Thanh Thảo

... hay Hiền Thục đều đã vài phen "muối mặt" vì sự cố để lộ nội y.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao