Cô gái mặc váy cưới, mang tiền và siêu xe lên cầu kính trên không để… thử thách người yêu mắc chứng sợ độ cao

Nhiều người không hiểu việc sợ độ cao thì liên quan gì đến tình yêu? Liệu cả hai có hạnh phúc nếu Tiểu Tĩnh không biết tôn trọng khuyết điểm của bạn trai mình?

Có nhiều cách để thử lòng người yêu/ vợ chồng sắp cưới, nhưng lấy nỗi sợ của bạn trai ra để ”thách cưới” như cô gái dưới đây thì chắc chỉ có một.

Sự việc xảy ra vào ngày 15/8 vừa qua, tại Fuxi Mountain Skywalk - một trong những cầu kính đáng sợ nhất thế giới, tọa lạc ở thành phố Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc). Lúc đó, trên cầu xuất hiện một cô gái mặc váy cưới, cùng một siêu xe và vali chứa khá nhiều tiền. Mục đích của cô nàng là thử thách người bạn trai vốn mắc chứng sợ độ cao của mình.

Cô gái mặc váy cưới, mang tiền và siêu xe lên cầu kính trên không để… thử thách người yêu mắc chứng sợ độ cao-1

Tiểu Tĩnh - tên cô nàng đã yêu bạn trai được 3 năm. Cô vốn xuất thân từ gia đình giàu có. Còn chàng trai từ nhỏ đã mắc chứng sợ độ cao. Chả hiểu vì lý do gì mà cô nàng đem tài sản và cả tình yêu của mình ra thử thách bạn trai. Cô đặt ra điều kiện, chỉ cần chàng trai chịu bước lên chiếc cầu kính này, tiến về phía cô, thì siêu xe, tiền sẽ thuộc về anh, và tất nhiên cả 1 đám cưới nữa.

Cô gái mặc váy cưới, mang tiền và siêu xe lên cầu kính trên không để… thử thách người yêu mắc chứng sợ độ cao-2

Mặc bao người ủng hộ, khích lệ, chàng trai vẫn không thể vượt qua nỗi sợ của mình. Cây cầu cách mặt đất 360m, lại làm bằng kính, quả là một thử thách khó khăn. Cuối cùng, anh vùng ra và tức giận bỏ đi.

Cô gái mặc váy cưới, mang tiền và siêu xe lên cầu kính trên không để… thử thách người yêu mắc chứng sợ độ cao-3

Trước phản ứng của bạn trai, Tiểu Tĩnh chỉ biết khóc và cho biết: "Cây cầu an toàn thế này mà anh ấy còn không vượt qua được, vậy sau này sao anh ấy có thể đối diện tất cả để bảo vệ tôi? Vậy thì chia tay thôi".

Cô gái mặc váy cưới, mang tiền và siêu xe lên cầu kính trên không để… thử thách người yêu mắc chứng sợ độ cao-4

Không biết thực hư ra sao, nhưng có khá nhiều chỉ trích đã được dành cho Tiểu Tĩnh. Nhiều người không hiểu việc sợ độ cao thì liên quan gì đến tình yêu? Liệu cả hai có hạnh phúc không nếu như Tiểu Tĩnh không biết tôn trọng khuyết điểm của bạn trai mình? Một số ý kiến khác thì khẳng định đây là chiêu trò truyền thông của  Fuxi Mountain Skywalk.

 


Theo Saostar


Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao