Cô gái tổ chức sinh nhật với bạn trai bên ghế đá, dân FA được ăn bánh 'gato' miễn phí

Tình yêu vốn không cần ồn ào, náo nhiệt, cũng không cần phải màu mè khoe khoang. Một ngày sinh nhật đơn giản, nhẹ nhàng như vậy đã khiến cả cộng đồng mạng xúc động.

Trái lại với tình yêu hào nhoáng, xa hoa được nhiều cô gái yêu thích thì hình ảnh yêu đương bình dị ngày càng ít được xuất hiện.

Mới đây, một dân mạng đã chia sẻ hình ảnh bạn nữ tổ chức sinh nhật với người yêu trên ghế đá, nhẹ nhàng với chiếc bánh gato và nến. Bạn này cũng bày tỏ thái độ ghen tị trước hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi trên.

Bài viết đã nhận được hơn 19 nghìn lượt thích và hơn một nghìn bình luận chỉ sau một đêm. Nguyên văn bài chia sẻ:

'Tối nay lúc đi về trên đường bờ kè, khát nước quá dừng xe lại lấy nước uống thì bắt gặp cảnh này ...

Sinh nhật bạn trai, chỉ có 2 người ngồi với nhau ở ghế đá ven bờ thôi, bạn trai thổi nến rồi cả 2 cùng cắt bánh rất vui vẻ

Đấy, chả cần quà to quán xịn, chỉ cần ngày vui được ở cạnh người làm mình vui, giản dị thôi mà thấy hạnh phúc rồi

Đứng tít từ xa zoom lại chụp. Xin lỗi 2 bạn trẻ nhưng tại mình thấy gato quá'.

Cô gái tổ chức sinh nhật với bạn trai bên ghế đá, dân FA được ăn bánh gato miễn phí-1

Nhiều lời chúc ngay lập tức được gửi tới đôi bạn trẻ trong hình. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ, thích thú trước hành động dễ thương của cô gái. Theo họ, được ở cạnh người mình yêu trong những giây phút quan trọng của cuộc đời mới là điều đáng quý nhất, còn tiền tài, danh vọng cũng chỉ là những vật phòng thân mà chẳng thể mang lại hạnh phúc thực sự.

Tài khoản Facebook P.L chia sẻ: 'Một khi yêu nhau thật lòng chỉ cần ở cạnh nhau là vui rồi ý. Không yêu nhau thật dù có ngồi nhà hàng sang trọng những nơi xa hoa cũng chả thấy hạnh phúc. Yêu nhau thật chỉ cần kề bên đứng ngoài cửa nói chuyện tình cảm với nhau đã thấy hạnh phúc lắm luôn rồi. Chỉ mong hai đứa sẽ cứ vẫn đơn giản bình dị đến suốt đời như thế thà ở cạnh người mình yêu lúc khó khăn còn hơn ở cạnh một ng giàu sang mà mình cảm thấy không hạnh phúc'.

Nhiều thanh niên FA cũng vì thế mà tranh thủ vào thả phẫn nộ và 'than trời' vì người thương của mình mãi chưa xuất hiện khiến cho bài viết của tác giả càng trở nên sôi nổi.

'Người yêu tớ cũng thế, thích những điều giản dị giống tớ, nhưng mà cô ấy thích chơi trốn tìm lắm, 24 năm rồi vẫn chưa xuất hiện', một dân mạng khác ngậm ngùi chia sẻ.

Theo Báo đất việt


tổ chức sinh nhật người yêu

Tin tức mới nhất