Cô gái trẻ khóc nức nở vì bị lột tung áo khi tham gia Lễ hội té nước

Cô gái trẻ phải khóc thét vì bị nhóm thanh niên sàm sỡ, lột tung áo ngay trong Lễ hội té nước của xứ sở Chùa Vàng.

Lễ hội té nước là một lễ hội truyền thống của Thái Lan. Đây là lễ hội thu hút được sự tham gia đông đảo của mọi người trên thế giới. Chính vì thu hút lượng người tham gia rất lớn nên đã gây ra không ít bất cập cho lễ hội này.

Hình ảnh cô gái bị sàm sỡ trong Lễ hội té nước khiến nhiều người phẫn nộ

Đặc trưng của Lễ hội té nước của Thái Lan đó là những người tham gia có thể tự do té nước lên người nhau bằng xô, chậu, súng, bóng… Số lượng người tham gia đông cùng với đặc trưng của lễ hội đã dẫn đến những sự việc vô cùng đáng tiếc.

Xem thêm: Dân mạng truy lùng mỹ nữ lột áo “thả rông” táo bạo




Đây là hình ảnh của một cô gái là “nạn nhân” của lễ hội truyền thống. Vào năm ngoái, cô gái người Thái Lan này đã rất vui vẻ tham gia lễ hội cùng bạn bè. Trong quá trình tham gia cô gái trẻ đã bị một nhóm thanh niên sàm sỡ và lột tung chiếc áo. Sự việc nhanh chóng được chia sẻ khiến nhiều người phẫn nộ. Ngay sau đó, cô đã được bạn trai và các cơ quan chức năng bảo vệ.

Lễ hội té nước là một nét văn hóa đẹp cần được giữ gìn. Tuy nhiên, cơ quan chức năng cần có những biện pháp quản lý và xử phạt nghiêm những trường hợp lạm dụng lễ hội để có những hành động phá hủy nền văn hóa.

Theo Một Thế Giới


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao