Cô gái trẻ trả nợ 40 tỷ cho cha từ hai bàn tay trắng

Bỏ học vì số nợ 40 tỷ của cha, Kim Su Kyung đã nỗ lực hết mình để vươn đến thành công như ngày hôm nay.

Mới đây, câu chuyện lập nghiệp của một cô gái trẻ Hàn Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng xã hội. Đó là Kim Su Kyung - giám đốc điều hành một hãng quần áo trực tuyến. Cô chia sẻ, để có được thành công ngày hôm nay, cô đã phải vất vả rất nhiều vì món nợ 40 tỷ đồng của cha.
 


Chân dung nữ giám đốc xinh đẹp, tài giỏi.
 

Khi Su Kyung 17 tuổi, gia đình cô lâm vào tình trạng nợ nần chồng chất. Su Kyung phải bỏ học, làm thêm nhiều việc để trả nợ số tiền gần 2 triệu USD (khoảng 40 tỷ đồng) cho cha.

"Tôi rất tự hào về con gái. Con bé đã chăm chỉ, nỗ lực khi còn rất trẻ" - cha Kim Su Kyung chia sẻ. 
 


Hiện Kim Su Kyung đang là giám đốc điều hành một hãng quần áo trực tuyến
 

Nhớ về quãng thời gian khó khăn, Su Kyung cho biết, trong khi bạn bè đi học, cô liên tục đi lại, nghiên cứu ở các khu chợ thời trang, với mong muốn tạo dựng thương hiệu cho riêng mình. Những lúc rảnh rỗi, cô đã làm đủ mọi việc, từ chụp ảnh quảng cáo, tư vấn cho đến vận chuyển hàng.

May mắn đã đến với cô gái tài năng, 5 tháng sau khi khởi nghiệp, cửa hàng thời trang online của cô có doanh thu hơn 500 triệu đồng. Và sau 5 năm, Kim Su Kyung trở thành giám đốc điều hành một trong những hãng thời trang trực tuyến nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc và đang là hình mẫu lý tưởng của giới trẻ.
 


 Kim Su Kyung trong một buổi chia sẻ về khởi nghiệp

 

Vừa qua, Kim Su Kyung đã có mặt trong một buổi tọa đàm để chia sẻ ước mơ cũng như truyền cảm hứng giúp các bạn trẻ có ý định khởi nghiệp: "Trước khi bạn bắt đầu một giấc mơ, tôi nghĩ điều quan trọng nhất bạn phải tin tưởng, yêu thương chính bản thân mình. Tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một người tài giỏi hơn".
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-tra-no-40-ty-cho-cha-tu-hai-ban-tay-trang-n-125983.html

quizz cư dân mạng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất