'Cô gái' trong thân xác nam nhi phẫu thuật toàn bộ gương mặt để nữ tính hơn

Chưa phẫu thuật phần ngực cũng như bộ phân sinh dục, "cô gái" này lại đầu tư "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt để xinh đẹp và nữ tính hơn.

Minh Anh (tên thật là Đặng Khắc Nguyên) năm nay 18 tuổi, là nhân vật trong câu chuyện đám cưới cặp đôi hoán đổi giới tính chồng nữ, vợ nam được cộng đồng mạng chú ý cuối năm 2017. Hiện tại, Minh Anh đang sống với ba mẹ chồng tại Đồng Tháp và được cưng chiều hết mực.

"Ba chồng của mình rất thương yêu và xem mình như con cái trong nhà. Đến bữa cơm đều xới ra bát và tách phần xương cá ra để mình không bị hóc. Giờ mình đi làm rồi, mỗi tối về ba đều để dành phần thức ăn ngon cho mình" - Minh Anh kể.


Minh Anh khá may mắn khi tìm được tình yêu của mình.

Được sự đồng ý của 2 bên gia đình cùng người chồng trẻ tuổi, Mình Anh dự định sẽ phẫu thuật ngực trước khi tiến hành đại phẫu chuyển giới trong năm 2018. Tuy nhiên, chưa thực hiện 2 cuộc phẫu thuật này thì "cô gái" đã đầu tư "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt.

"Mình sợ đau, sợ nhìn thấy máu nhưng vẫn khát khao được đẹp hơn, nữ tính hơn nên quyết định phẫu thuật toàn bộ gương mặt. Chồng của mình không ngăn cản, thậm chí còn hộ tống mình đến bệnh viện và chăm sóc mình những ngày đầu sau phẫu thuật nữa", Minh Anh hạnh phúc chia sẻ.


Chồng của Minh Anh là Minh Khang, là người chuyển giới nữ.

Trong 4 tiếng đồng hồ, Minh Anh đã liên tiếp trải qua các cuộc tiểu phẫu gồm: Nâng mũi, cắt mí, nhấn đồng tiền, môi trái tim, cằm vline. Khi hết thuốc tê, "cô gái" này đau đớn bật khóc trong vòng tay người chồng.


Minh Anh tươi cười trước khi lên bàn phẫu thuật



Mũi, mắt, môi, cằm đều được động chạm dao kéo.

Minh Khang, chồng của Minh Anh chia sẻ: "Tận mắt chứng kiến từng vết cắt, từng vết khâu trên gương mặt của vợ, hòa lẫn cả máu và nước mắt, mình xót xa lắm, chỉ biết đứng cắn răng rồi nắm lấy tay vợ. Mình động viên vợ rằng, cố lên, sắp đẹp rồi nha. Lần phẫu thuật này cũng để vợ quen dần với nỗi đau sắp tới, khi tiến hành ca đại phẫu chuyển giới".

Trong thời gian ít nhất 1 tháng, Minh Anh chỉ ăn cháo và nằm trên giường, hạn chế cử động mạnh. Mỗi tối, "anh chồng" Minh Khang thức gần như suốt đêm để thay băng gạt và lau máu ngay mũi để vợ ngủ ngon. Sáng dậy sớm để nấu cháo để sẵn tủ lạnh, khi nào vợ thức thì nhờ ba hâm nóng để vợ ăn.

Minh Khang cười: "Mẹ của mình cũng vừa phẫu thuật nên ba mình kết hợp chăm mẹ và chăm vợ của mình luôn. Ban ngày mình đi làm nên tối về mới lo cho vợ được".
 


Theo Báo Đất Việt


người chuyển giới cộng đồng LGBT Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao