Cô gái lấy chồng Mỹ nhờ vào tờ giấy ăn lần đầu gặp gỡ

Cô gái Trung Quốc 26 tuổi và chàng trai người Mỹ 30 tuổi trúng tiếng sét ái tình ngay lần đầu gặp gỡ tại một cửa hàng thức ăn nhanh.

Cô dâu xinh đẹp trong ảnh có tên Shi Yao, kết hôn lúc 28 tuổi, là người tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Chú rể là một anh chàng đẹp trai đến từ Mỹ. 

Nói về quá trình yêu đương của mình, Shi Yao cứ ngỡ như vừa mới đây thôi. Năm 2013, Shi Yao lúc đó 26 tuổi rời quê hương đến Côn Minh, Vân Nam theo nghề báo chí. Đúng lúc này, anh chàng độc thân 30 tuổi tên Colbeck từ New Jersey, Hoa Kỳ bay đến Côn Minh nghỉ mát.

Một ngày nọ, hai người tình cờ gặp nhau tại một cửa hàng thức ăn nhanh. Họ đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau đó, nhờ vào những tờ giấy ăn tại cửa hàng, cả hai trao đổi thông tin và số điện thoại liên hệ. Sau vài ngày nhắn tin liên lạc, Colbeck kết thúc kì nghỉ và trở về Mỹ. Kể từ đó, đôi bạn trẻ thông qua mạng Internet và các cuộc điện thoại quốc tế để kết nối, trao đổi tình cảm.

Cô gái lấy chồng Mỹ nhờ vào tờ giấy ăn lần đầu gặp gỡ-1
Chú rể Colbeck cùng gia đình cô dâu

Hai năm sau, Colbeck một mình quay trở lại Trung Quốc. Anh đích thân đến thăm nhà Shi Yao tại Hà Bắc.

Tại đây, được sự đồng ý của họ nhà gái, hai người chính thức tổ chức một đám cưới vô cùng đặc biệt trong bầu không khí ấm áp với người thân và bạn bè.

Vậy là tình yêu của cô gái Trung Quốc Shi Yao và chàng trai người Mỹ Colbeck cuối cùng đã có một kết thúc viên mãn. Cha mẹ của Shi Yao rất yêu quý chàng rể mới.

Cô gái lấy chồng Mỹ nhờ vào tờ giấy ăn lần đầu gặp gỡ-2
Đôi vợ chồng trẻ cảm ơn công ơn sinh thành của bố mẹ cô dâu

Mặc dù chàng rể Mỹ Colbeck không hiểu tục lệ cưới xin truyền thống tại địa phương nhưng nhờ có sự thông minh, nhanh nhẹn của cô dâu nên anh làm quen rất nhanh. 

Trong đám cưới, chàng rể Mỹ trở thành tâm điểm của sự chú ý. Vì không hiểu tiếng Trung nên đôi lúc Colbeck cảm thấy bối rối. May mắn cô dâu luôn ở bên phiên dịch và giải thích cho anh chàng.

Mẹ Shi Yao cho biết: “Shi Yao là con một trong gia đình, nó từ nhỏ đã rất mạnh mẽ, quyết đoán. Tôi và ông xã từ trước tới nay không bao giờ can thiệp vào sự lựa chọn của con. Miễn là hai đứa nó thực sự yêu nhau thì khoảng cách không thành vấn đề”.

Cô gái lấy chồng Mỹ nhờ vào tờ giấy ăn lần đầu gặp gỡ-3
Hai người bạn thân đang trêu chọc cô dâu chú rể

Đã ba năm trôi qua, Shi Yao và Colbeck lúc thì ở Hoa Kỳ, khi thì ở Trung Quốc, cuộc sống của họ vẫn hạnh phúc và ngọt ngào như những ngày mới cưới. 

 

Theo Vietnamnet


lấy chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất