Cô gái từ bỏ là idol mạng xã hội để theo đuổi tình yêu với bạn trai làm phụ hồ

"Một anh chàng phục vụ sao có thể so sánh với idol đang được yêu thích trên mạng xã hội", Duy luôn canh cánh trong lòng.

Mỹ Duyên là một idol nổi tiếng trên mạng xã hội và thường xuyên đi hát, còn Phước Duy khi ấy làm nhân viên phục vụ cho một quán bar. Họ tình cờ gặp nhau trong một bữa tiệc sinh nhật người bạn của Mỹ Duyên, được tổ chức tại nơi Phước Duy làm việc. Như sinh ra là để dành cho nhau, ngay từ những giây phút đầu tiên gặp mặt cả hai đã bị "say nắng" bởi đối phương.

Không bỏ lỡ cơ hội, Duy nhanh chóng bắt chuyện và xin số điện thoại của Duyên. 5 ngày sau, cả hai đã chính thức quen nhau trong sự ngỡ ngàng của bạn bè.


Chia sẻ của Mỹ Duyên và Phước Duy tại "Yêu là cưới".

Trong lúc quen nhau, Duy chuyển từ phục vụ sang phụ hồ cho các công trình xây dựng và Duyên vẫn tiếp tục công việc idol mạng của mình. Tuy nhiên, chàng trai luôn tự ti với bạn gái vì thấy mình kém cỏi. "Một anh chàng phục vụ sao có thể so sánh với idol đang được yêu thích trên mạng xã hội", Duy luôn canh cánh trong lòng.

Cô gái từ bỏ là idol mạng xã hội để theo đuổi tình yêu với bạn trai làm phụ hồ-1
Phước Duy chia sẻ nhiều lần chủ động nói lời chia tay với Mỹ Duyên vì mặc cảm với bản thân.

Sự việc khiến cả hai có khoảng thời gian dài mệt mỏi, hay cãi nhau. Thậm chí chàng trai nhiều lần nói lời chia tay. Dù tức giận nhưng biết được trăn trở của bạn trai, Duyên chưa lần nào buông tay và tìm cách an ủi, thuyết phục Duy. Không những thế, để bạn trai yên tâm, Duyên còn quyết định dừng công việc idol mạng xã hội đang rất phát triển của mình.

"Em không quan trọng người đó làm công việc như thế nào chỉ cần người đó yêu em và quan tâm em. Và anh là người em yêu thật sự, anh là tất cả đối với em". Sau lời nói đó,  Duy đã giữ vững tinh thần. Anh cho biết bản thân luôn ân hận vì những hành động và lời nói của mình.

Cô gái từ bỏ là idol mạng xã hội để theo đuổi tình yêu với bạn trai làm phụ hồ-2
Mỹ Duyên và Phước Duy.

Để đáp lại tình cảm của bạn gái, Duy đã bí mật tổ chức một buổi cầu hôn lãng mạn với nến, nhạc, bong bóng…  khiến Mỹ Duyên vô cùng xúc động. "Lúc đó, em đã khóc như một đứa con nít", cô gái chia sẻ.

Trước khi quyết định về chung một nhà, tại Yêu là cưới Phước Duy bày tỏ mong muốn bạn gái không lên Facebook coi mấy chuyện về ngoại tình, chồng đánh,... rồi quay sang trách anh: "Anh đấy nhé! Lấy nhau về anh không được như vậy. Anh mà như vậy là em cắt tình cảm hai đứa". Về phía Mỹ Duyên, cô mong chồng sắp cưới quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, ít chơi game và ăn uống điều độ

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tu-bo-la-idol-mang-xa-hoi-de-theo-duoi-tinh-yeu-voi-ban-trai-lam-phu-ho-n-141607.html

yêu là cưới

Tin tức mới nhất