Cô gái tự đốt cháy khuôn mặt mình vì... bị chê là quá đẹp

Người ta thường nói "Hồng nhan bạc phận" quả không sai, người phụ nữ này vì quá xinh đẹp nên đã phải tự đốt cháy khuôn mặt mình để được yên ổn.

Sáu năm trước, cô gái xinh đẹp Rekha Lodhi đang sống tại Ấn Độ đã kết hôn cùng chồng là Nirmal Kumar và có một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc, đặc biệt là với Nirmal bởi đi đâu anh cũng được mọi người hết lời khen ngợi vì quá "tốt số" nên lấy được cô vợ vừa giỏi vừa xinh.

Không chỉ có thế, từ trước khi về nhà chồng cô nàng Rekha Lodhi đã gây ấn tượng với mọi người bằng sự quyến rũ và sắc sảo cùng bản tính thân thiện, vì thế nên cô rất dễ hòa đồng với mọi người xung quanh. Những tưởng anh Nirmal sẽ mãi hạnh phúc với người vợ hoàn hảo của mình, nhưng không, sau hai năm kết hôn anh bắt đầu tức giận với Rekha vì cô nàng thu hút quá nhiều sự chú ý không mong muốn của những người đàn ông trong vùng, thậm chí cả bạn bè và họ hàng anh ai ai cũng say đắm sắc đẹp của cô. Đỉnh điểm sự ghen tuông của Nirmal chính là sự nghi ngờ về mối qua hệ giữa Rekha và cha dượng của cô - người đã sống cùng Rekha từ khi cô 10 tuổi.


Quá xinh đẹp và thông minh lại thân thiện, Rekha được nhiều người đàn ông ngưỡng mộ, điều đó đã biến thành bi kịch của cuộc đời cô.


Bị dồn vào chân tường và nhận phải nhiều lời chỉ trích, chế nhạo, Rekha đã quyết định phải làm một điều gì đó để né tránh sự chú ý của mọi người đối với nhan sắc thu hút của mình, và cô đã quyết định đốt cháy khuôn mặt xinh đẹp kia. Trước quyết định dại dột của Rekha mọi người đều rất sốc. Các bác sĩ cho biết cô bị bỏng khoảng 20-25%, hiện tại cô đã thoát khỏi nguy hiểm nhưng gương mặt và cơ thể của cô đã bị biến dạng.

Nói từ giường bệnh, Rekha cho biết cô có thể im lặng chịu đựng mọi thứ từ chồng của mình nhưng cô không thể chấp nhận được việc kéo cả cha dượng vào cuộc. Mẹ Rekha thì nghẹn ngào chia sẻ: "Con gái tôi luôn vui vẻ và nhân từ với người khác, nhưng hãy nhìn xem họ đã làm gì để nó phải làm hại bản thân mình". Hiện tại người chồng của Rekha đang đứng trước nguy cơ phải chịu hình phạt vì đã có những hành vi uy hiếp tinh thần khiến cô hành động dại dột.


Không chịu đựng nổi những lời chỉ trích và chế nhạo, Rekha đã tự đốt khuôn mặt mình để không còn bị chú ý vì quá xinh đẹp.


Đây không phải là trường hợp đầu tiên những người phụ nữ xinh đẹp sau khi kết hôn thì gặp phải "tai họa". Trước đó có một người đàn ông tại Kenya đã bị tuyên phạt 10 năm tù vì nhẫn tâm đốt cháy khuôn mặt của vợ mình: "Tôi hành hạ cô ta vì cô ta đã lừa dối tôi, cô ta có rất nhiều người theo đuổi bởi vì cô ta quá đẹp".


Người phụ nữ Kenya bị chồng đốt cháy khuôn mặt vì anh cho rằng cô quá xinh đẹp.


Sắc đẹp là niềm mong muốn của rất nhiều phụ nữ với suy nghĩ nó sẽ là tấm vé đưa họ đến những vùng đất cơ hội tốt đẹp hơn nhưng tiếc thay nó lại là do trời phú và không ai có thể lựa chọn nhan sắc bẩm sinh của mình, vì thế mà có rất nhiều người lựa chọn làm đẹp để có một tương lai tốt hơn, tuy nhiên các cô gái nên nhớ sắc đẹp chưa chắc đi cùng hạnh phúc mà chỉ có tình yêu mới làm được điều đó. Bằng chứng là tình cảnh khổ sở của những cô gái trên đây, chỉ vì gặp phải người chồng không tốt mà dù xinh đẹp đến nhường nào cũng không hề có được hạnh phúc.


Theo Yan News

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao