Cô gái từ xứ sở kim chi với nhan sắc 'trong vắt' khiến mạng xã hội ngây ngất

Lại thêm một hot girl Hàn Quốc có ngoại hình xinh lung linh khiến các chàng trai phải bấn loạn



Vẫn biết con gái Hàn Quốc có một vẻ đẹp, phong thái rất riêng, luôn dẫn trước các xu hướng về make up, style outfit,… Tuy nhiên xinh đẹp, bắt mắt như cô gái này cũng thật hiếm có. Dù không có nhiều thông tin cá nhân và không phải người nổi tiếng, bạn gái này vẫn được cộng đồng mạng phong là hotgirl và thu hút hàng chục ngàn lượt theo dõi.

Những bức ảnh này được lấy từ tài khoản Instagram với gần 40 nghìn lượt theo dõi

Hotgirl sở hữu gương mặt V-line hoàn hảo cùng làn da trắng bóc không tì vết giúp cô nổi bật trong mọi bức hình. Cách trang điểm tự nhiên nhưng không kém phần ngọt ngào của cô cũng là điều làm người khác phải chú ý. Cô thường nhấn nhá một chút vùng mắt với eyeliner màu nâu và lựa chọn các màu son tươi tắn như cam, hồng cam làm điểm nhấn trên gương mặt.

 

 

Sau khi được chia sẻ trên một trang fanpage của cư dân mạng Việt, nhiều người đã rất ngưỡng mộ vẻ đẹp của cô nàng và tìm ra acc IG của cô để theo dõi

Ngoài ra, mái tóc đen dài được tạo kiểu đơn giản cũng khiến làn da trở nên nổi bật hơn

Hiện tại, chưa xác định được danh tính cũng như tên tuổi của cô gái này nhưng những hình ảnh của cô vẫn liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Hãy cùng xem thêm khoảnh khắc long lanh của hot instagram này nhé.

Cô nàng sở hữu làn da trắng mịn, đôi mắt ướt long lanh, đôi môi hờ hững rất cuốn hút.

 

Thậm chí có nhiều người nhận xét vẻ đẹp của cô rằng muốn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Theo Khám phá


Cô gái từ xứ sở kim chi

Tin tức mới nhất