Cô gái từng bị Tuấn Khương phũ mong được 'cười như điên' bên người mới

"Đừng làm em khóc nữa nhé Duy. Hãy làm em cười như con điên, đúng với bản chất của em..." Như Thùy nhắn nhủ người mới.

Chuyến dã ngoại tình yêu của các cặp đôi trong Giai điệu chung đôi đã khép lại với nhiều diễn biến bất ngờ xoay quanh câu chuyện giữa Như Thùy và Tuấn Khương khi cô gái thứ 3 Trần Hòa xuất hiện. Theo đó, sự trở lại của học trò Đàm Vĩnh Hưng đã khiến chàng Quán quân Ca sĩ giấu mặt mùa 1 quay lưng với Như Thùy khiến cô bị sốc.


Quyết định đến với "người thứ 3" cuối cùng Tuấn Khương vẫn bị Trần Hòa từ chối.

Những tưởng quyết định "phũ" người cũ sẽ giúp Tuấn Khương cùng Trần Hòa bước tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên ở giây phút cuối cùng, Trần Hòa bất ngờ tuyên bố từ chối ghép đôi với Tuấn Khương. Điều này có nghĩa cả Khương và Hòa sẽ phải rời khỏi chương trình.

Nói về quyết định đột ngột này, Trần Hòa cho biết không còn tin tưởng Tuấn Khương. Ngoài ra, cô cũng cho rằng quán quân Ca sĩ giấu mặt là người dễ thay lòng, đứng núi này trông núi nọ. Điều quan trọng, Hòa không tìm thấy được sự hòa hợp khi bên cạnh người đàn ông này.

Cô gái từng bị Tuấn Khương phũ mong được cười như điên bên người mới-1
Tuấn Khương nhận "trái đắng" khi từ chối Như Thùy (bên trái) để được ghép đôi cùng Trần Hòa (bên phải).

Nếu quyết định của Trần Hòa khiến cả 2 phải ra về thì Như Thùy lại tìm được hạnh phúc bên người mới. Theo đó, trong ngày cuối cùng chuyến dã ngoại tình yêu tại Đà Lạt - Như Thùy đã chọn Huỳnh Phương Duy là người đồng hành với cô trong chặng đường tiếp theo của Giai điệu chung đôi.

Chia sẻ cảm xúc khi được Như Thùy lựa chọn ghép đôi, Phương Duy thú nhận cũng có tình cảm với cô. "Chứng kiến Thùy khóc tôi không thể kìm chế được cảm xúc. Nếu người có thể thay đổi hành động và cảm xúc của tôi lúc đó thì chỉ có thể là Thùy thôi", Phương Duy nói.


Giây phút Như Thùy chạy giật mic để được ghép đôi với Phương Duy.

Từng bị tổn thương vì Tuấn Khương, quyết định nắm tay Phương Duy bước vào vòng tiếp theo Như Thùy cũng có chút lo lắng. Mới đây cô nàng đã có đôi lời nhắn nhủ đến anh chàng. "Đừng làm em khóc nữa nhé Duy. Hãy làm em cười như con điên, đúng với bản chất của em nhé. Cùng nhau cố gắng nào... Babe", Như Thùy bày tỏ.

Cô gái từng bị Tuấn Khương phũ mong được cười như điên bên người mới-2
Như Thùy hạnh phúc bên người mới - Phương Duy.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi ca sĩ giấu mặt

Tin tức mới nhất