Cô gái Việt "hot" trên MXH Trung Quốc khi thừa nhận chuyện “dao kéo”, ngoài đời trông thế nào?

Lan Phương có một suy nghĩ hiện đại về chuyện làm đẹp cũng như thẳng thắn chia sẻ về chuyện mình từng đụng đến dao kéo để có nét đẹp như hiện nay.



Những ngày gần đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao "truy lùng" một cô gái Việt tên Lan Phương với gương mặt xinh xắn và vóc dáng đạt chuẩn. Những hình ảnh và thông tin về cô nàng được một vài trang tin Trung Quốc đăng tải kèm theo những lời lẽ ca tụng như một hot girl của Việt Nam. Và tất nhiên là giới trẻ Việt cũng rất tò mò về Lan Phương ở ngoài sẽ thế nào.

Cuộc trò chuyện với cô nàng để lại khá nhiều cảm xúc bất ngờ khi không chỉ xinh đẹp, Lan Phương còn chia sẻ nhiều câu chuyện về công việc hiện tại của mình, và đặc biệt nhất, cô có những suy nghĩ khá hiện đại về chuyện PTTM hay yêu đại gia.
 

Cô gái Việt khiến dân mạng Trung Quốc xôn xao tự tin thừa nhận chuyện “dao kéo” - Ảnh 2.
 

Họ - tên: Nguyễn Lan Phương

Nickname: Phương Ltf, Missy

Ngày sinh: 6/9/1994

 

- Chào Lan Phương, cảm giác thế nào khi những ngày vừa rồi hình ảnh và thông tin của bạn bỗng dưng xuất hiện trên các trang mạng của Trung Quốc?

Mình cảm thấy rất bất ngờ và vui nữa. Đến giờ vẫn chưa hiểu bằng cách nào mà họ lại biết được những thông tin về mình và đăng tải như vậy, bởi lẽ mình vốn không tham gia hoạt động nghệ thuật hay là người của công chúng.

- Truy cập vào trang cá nhân của bạn, khá bất ngờ khi dù không tham gia đóng phim, ca hát, vẫn còn là một cái tên khá xa lạ với giới trẻ nhưng lại sở hữu lượng người theo dõi rất cao. Bạn nghĩ gì về sự nổi tiếng trên mạng mình đang có?

Mình thì nghĩ những con số ảo trên mạng xã hội đó không thể hiện sự "nổi tiếng" như ý mà bạn đang hỏi. Mình có cuộc sống bình thường như các bạn nữ khác thôi. Trang cá nhân của mình chỉ dùng để chia sẻ cuộc sống hàng ngày, check in ở những nơi ăn uống ngon, địa điểm du lịch hay nghĩ dưỡng đẹp...và chắc do mọi người thích những hình ảnh đó nên quan tâm đến facebook của mình. Mọi thứ tự nhiên như vậy nên mình vui vẻ đón nhận thôi.
 

Cô gái Việt khiến dân mạng Trung Quốc xôn xao tự tin thừa nhận chuyện “dao kéo” - Ảnh 4.
 

- Một vài người cũng đặt câu hỏi về chuyện tiền bạc hay hoàn cảnh gia đình khi nhìn thấy Lan Phương thường xuyên sử dụng hàng hiệu hay du lịch "sang chảnh" trong khi tuổi đời còn rất trẻ?

Con gái tự lập sớm thì cũng không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi, nhưng trên mạng xã hội thì mình muốn thoải mái nên update về cuộc sống hàng ngày nhiều hơn là công việc. Ngoài thời gian làm việc, những lúc rảnh rỗi thì chắc cũng như các bạn gái khác thôi, mình thích đi ăn uống, shopping cùng bạn bè thân thiết, thỉnh thoảng thì đi du lịch xa để thay đổi không khí.

Mỗi chuyến đi du lịch xa của mình đa số đều kết hợp giữa đi du lịch và công việc. Như vừa nói thì mình hay chia sẻ cuộc sống đời thường nhiều hơn là công việc trên facebook, nên mọi người nghĩ là mình vui chơi nhiều hơn. Tuy nhiên, mình coi mỗi chuyến đi là phần thưởng cho bản thân sau những thời gian tập trung cho công việc, và tất nhiên chi phí cũng từ công việc của bản thân mà có.

- Thấy Phương nói khá nhiều tới công việc, lại cả chuyện tự lập sớm?

Ngay từ lúc còn đi học, mình đã rất quan tâm tới việc làm đẹp, dần già thì đúc kết được những "bí kíp" riêng cho bản thân. Lớn hơn một chút, mình hay tư vấn cách chăm sóc da, trang điểm… cho bạn bè. Mô hình kinh doanh ban đầu cũng bắt nguồn 1 cách vô tình trên mạng như vậy, và bây giờ thì mình đang sở hữu một spa riêng.

- So sánh những hình ảnh của Phương trước đây và bây giờ, hình như có đôi chút khác biệt?

Đúng là mình có thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, và cả thẩm mỹ không cần dao kéo nữa.

- Cụ thể, bạn đã đụng dao kéo những chi tiết nào trên mặt?

Mình đã làm mũi, cằm, định kỳ tiêm chống lão hoá da, truyền trắng...

Mình làm mũi cằm nhiều lần, thấy ưng thì thôi. Rất khó để nói ra một con số cụ thể, vì mỗi lần làm 1 thứ, rồi lại sửa lại cho ưng.

Đặc biệt, ca "thẩm mỹ" thành công nhất của em là "thẩm mỹ da". Không có làn da đẹp thì mình sẽ không tự tin ngồi đây nói chuyện với anh ngày hôm nay.

Tốn kém và mất thời gian nhất là lúc mình trị mụn và tiêm phục hồi da. Vấn đề khiến mình thiếu tự tin nhât vài năm trước chính là làn da mụn sần sùi. Ban đầu, nghe theo bạn bè, thấy chỗ nào danh tiếng nhất, có bác sỹ nước ngoài thì mình đến. Tuy nhiên chữa không khỏi, mụn còn nặng hơn.

Lúc này mình tìm đến các bệnh viện trung ương để chữa bằng cách uống thuốc, kết hợp bôi kem. Mụn đỡ nhưng da lại bị tàn phá nặng nề. Để lại rất nhiều sẹo

Mãi một thời gian dài sau, mình mới được người nhà ở nước ngoài gửi cho 1 loại thuốc. Thật may, da em không những được chữa khỏi mà còn đẹp hơn ban đầu. Từ đó, mình yêu thích và theo học Spa luôn.

- Và chi phí cho những ca phẫu thuật đó?

Mình không tính tổng tất cả hết bao nhiêu. Nhưng bạn nghĩ xem, con người ta cần phải đầy đủ những nhu cầu thiết yếu như ăn, mặc… rồi sau đó dư dả thì mới nghĩ tới chuyện làm đẹp chứ.

Số tiền mình bỏ ra cho những lần phẫu thuật thẩm mỹ ấy nằm trong khả năng chi trả được của mình, và kết quả nó mang lại cho mình chính là sự tự tin và vẻ ngoài của mình hơn.

 

Cô gái Việt khiến dân mạng Trung Quốc xôn xao tự tin thừa nhận chuyện “dao kéo” - Ảnh 5.
Cô gái Việt khiến dân mạng Trung Quốc xôn xao tự tin thừa nhận chuyện “dao kéo” - Ảnh 6.
 

- Thấy Phương khá vô tư trong việc chia sẻ những vấn đề này, vì dù sao phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam vẫn là vấn đề tế nhị mà?

Xu thế chung thì xã hội ngày càng cầu toàn về vẻ đẹp bên ngoài, nên PTTM cũng là một nhu cầu thiết yếu nếu có thể. Tuy nhiên mình biết và không lạm dụng để tránh những hậu quả không đáng có.

- Trước và sau thẩm mỹ, Phương thấy con người, tính cách bên trong của mình có thay đổi không? Hay chỉ là vẻ bề ngoài?

Như mình đã nói, cái được lớn nhất của mình sau phẫu thuật thẩm mỹ chính là sự tự tin, đặc biệt là đối với tính chất công việc mình đang theo đuổi. PTTM cũng như một "chất xúc tác" giúp mình tìm ra đam mê thực sự của mình là ngành spa làm đẹp.

- Rồi người ta lại tò mò rằng bạn đang yêu đại gia?

Hiện tại mình đang FA. Nhưng nếu có một người đàn ông có sự nghiệp ổn định và có thể là chỗ dựa tinh thần cho mình thì chắc sẽ là người đàn ông mà mình khó lòng từ chối. Tất nhiên còn phải xem tính cách có phù hợp với nhau không nữa.

 

Cô gái Việt khiến dân mạng Trung Quốc xôn xao tự tin thừa nhận chuyện “dao kéo” - Ảnh 7.
Cô gái Việt khiến dân mạng Trung Quốc xôn xao tự tin thừa nhận chuyện “dao kéo” - Ảnh 8.
Cô gái Việt khiến dân mạng Trung Quốc xôn xao tự tin thừa nhận chuyện “dao kéo” - Ảnh 9.
 
 

- Vậy bạn tự tin nói rằng tất cả số tiền chi trả cho các ca thẩm mỹ, cũng như cuộc sống xa hoa của mình là do chính bản thân mình làm ra ở tuổi 22?

Nếu được nhìn mình làm việc, có lẽ bạn sẽ không hỏi câu hỏi này. Tự mình có thể sống rất thoải mái bằng công việc kinh doanh của mình.

- Ngoài gương mặt ra, người ta còn nghi vấn rằng bạn "dao kéo" vòng 1 vì thấy nó "nở nang" quá. Có nhiều trang tin còn so sánh với Elly Trần!?

Mình không muốn nổi tiếng nhờ ngực nên xin phép không trả lời vấn đề này.

- Cảm ơn Lan Phương về những chia sẻ thú vị vừa rồi!

 

Theo Trí thức trẻ


quizz cô gái Việt MXH Trung Quốc thừa nhận chuyện dao kéo Làm đẹp

Tin tức mới nhất