Cô gái vô duyên về nhà bạn trai lại dùng môi múc rồi húp canh sùm sụp khiến cả nhà khiếp vía

Và cái kết là như thế nào, các bạn có đoán được ra không?

Anh chàng lên mạng tâm sự về chuyện mình và người yêu đang có nguy cơ tan vỡ chỉ vì cô bạn gái của mình quá vô duyên. Từ trước đến giờ, bạn gái có thói quen ăn uống quá vô tư nhất là khi ăn cơm. Chỉ có một bát canh cả nhà ăn chung nhưng cô gái không cần để ý đến ai, cứ cầm cả môi lên húp canh rồi lại để môi vào trong bát. Nhiều người không quen kiểu ăn uống này nhất là ở những chỗ lạ, không quen biết hoặc là chỉ biết qua loa. 

Chàng trai lấy làm ái ngại và nhiều lần khuyên nhủ bạn gái bỏ thói quen ấy đi mà cô gái nhất định không chịu sửa. Cho rằng đó là việc đã rồi, quen rồi thì không thể sửa được. Hoặc là "khi yêu thì phải chấp nhận thói quen của nhau".

Lần đó về nhà bạn trai ra mắt, cô gái cũng ăn uống như vậy và khiến cả nhà khiếp sợ không dám động đến bát canh nữa.

Cũng từ hôm đó, bố mẹ chàng trai không hài lòng, cô gái thì bảo thủ cho rằng việc đó chẳng có gì là sai khi được bạn trai góp ý và còn đòi chia tay. Đã hơn 1 tuần từ ngày đó họ không nói chuyện với nhau và có thể tình yêu cũng cứ thế chấm dứt.
Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Người yêu mình có một thói quen cực xấu là trong bữa ăn không bao giờ múc canh ra bát riêng mà cứ lấy thìa múc ở bát canh chung rồi trực tiếp đưa lên miệng. Mình cũng đã nói về vấn đề này nhưng em lúc nhớ lúc quên, bảo là quen như thế rồi.

Đỉnh điểm là hôm trước về nhà mình chơi, em cũng vô tư múc canh xong húp luôn, rồi lại bỏ thìa vào bát canh. Từ lúc đấy cả nhà mình không ai động vào bát canh nữa. Em thì cứ suýt xoa canh ngon lắm ạ, mọi người không ăn ạ. Mình lúc ấy thật sự rất kiềm chế.

Sau buổi hôm ấy bố mẹ mình cũng không nói gì. Nhưng mình biết là bố mẹ cũng không hài lòng. Mình có nhắc nhở lại với em, nhưng cũng chỉ dám nhắc nhẹ vì sợ em tự ái. Mình cũng giải thích là nếu chỉ có anh và em thì như thế không sao, nhưng khi có người khác em đừng thế.

Vậy mà em sửng cồ lên với mình rồi vùng vằng đòi chia tay, nói là mình không yêu em, nếu yêu em thì phải chấp nhận tất cả mọi thứ của em... 
Mình không nói gì. Đến nay cũng 1 tuần rồi. Có khi chia tay thật".

Nói về chuyện này, nhiều người tỏ ra bất bình với sự vô duyên của cô gái, cho rằng thói quen xấu thì nên sửa, đừng bắt người khác phải theo ý mình nhất là điều đó lại khiến người lớn hết sức khó chịu. Ăn uống như vậy là vô duyên chứ không còn là sự vô tư như cô gái nghĩ nữa. Cũng có người tỏ ra thông cảm hơn, mong cô gái sớm sửa được điều này và hi vọng anh chàng bạn trai sẽ cho bạn gái của mình thêm thời gian.

Chung quy lại tất cả mọi người đều mong cô gái sửa được thói quen xấu để hai người bắt đầu lại câu chuyện tình yêu này. Trường hợp của cô gái này hi vọng sẽ là "đòn cảnh tỉnh" đối với những người con gái có thói quen vô duyên như  thế. 

Trúc Mai (tổng hợp)
Nguồn NEUs
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-vo-duyen-ve-nha-ban-trai-lai-dung-moi-muc-roi-hup-canh-sum-sup-khien-ca-nha-khiep-via-n-153366.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất