Cô gái xấu xí xứ Hàn bỗng chốc trở thành người đẹp

Cuối cùng cô gái này cũng có thể rời bỏ khẩu trang, tự tin bước ra đường...

Cô gái 29 tuổi người Hàn Quốc này đau khổ vì chiếc mồm méo bẩm sinh. Mỗi khi bước ra đường cô đều phải bịt mặt kín mít. Với ước muốn chỉnh sửa lại gương mặt của mình, cô gái này đã phải làm việc cật lực và tiết kiệm hết mức trong suốt 4 năm liên tiếp. Cô nàng chia sẻ, thậm chí, để tiết kiệm đủ số tiền thì cô thường xuyên phải ăn đồ ăn nhanh, mì hộp sống qua ngày.



Điều đáng buồn hơn thế là cô bị lừa trắng số tiền gian khổ bởi chính bạn trai của mình. Do quá tin tưởng bạn trai vì cho rằng mình xấu xí mà có người chân thành, cô nàng đồng ý đưa toàn bộ số tiền tiết kiệm cho anh ta “vay”. Cuối cùng cô không thấy anh ta quay về nữa.


Hình ảnh đáng thương của cô gái mồm méo.
 

Sống cùng chiếc mồm méo vẹo suốt 29 năm.


Luôn xuất hiện với chiếc khẩu trang mỗi khi ra ngoài.


Sống đơn giản hết mức để có thể tiết kiệm được tiền.


Vì thiếu tự tin, nhẹ dạ trao lòng tin cho kẻ xấu.

Vừa xót tiền, vừa buồn tủi trước diện mạo và số phận không may mắn của mình, cô nàng 29 tuổi đi đến các bệnh viện thẩm mỹ viện trình bày hoàn cảnh, nhờ tư vấn và kêu gọi sự giúp đỡ, quyên góp của mọi người.


Buổi gặp mặt nói chuyện cảm động
của hai mẹ con trước ngày phẫu thuật.

Cuối cùng cô nàng mồm méo 29 tuổi cũng nhận được sự đồng ý giúp đỡ của một thẩm mỹ viện. Sau ca phẫu thuật chỉnh hình, không chỉ “vĩnh biệt” được chiếc mồm méo, gương mặt của cô gái này được thay đổi hoàn toàn, từ đôi mắt, sống mũi hay khuôn mặt. Cô cảm thấy mình như được sinh ra thêm một lần nữa.


Hình ảnh của cô gái mồm méo trong phòng phẫu thuật.


Hình ảnh so sánh trước và sau ca phẫu thuật.


Trở nên mềm mại, xinh xắn và quyến rũ hơn rất nhiều.


Hình ảnh mới, tươi trẻ và tự tin của cô gái 29 tuổi.

Theo TTVN

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao