Cô gái xinh đẹp có cặp chân dài nhất Trung Quốc

Cô nàng hiện đang rất nổi trong giới người mẫu trẻ Trung Quốc bởi đôi chân dài miên man của mình.

Dong Lei, 23 tuổi, đến từ tỉnh An Huy, Trung Quốc đang là cái tên được giới người mẫu Trung Quốc cũng như quốc tế quan tâm bởi đôi chân dài miên man của mình. Hiện tại cô cao khoảng 1m80 và đặc biệt sở hữu đôi chân dài 1m14, tương đương với chiều cao của một đứa trẻ 7 tuổi thông thường.

Theo như Lei chia sẻ thì chiều cao của cô hoàn toàn tự nhiên và được thừa hưởng từ người cha, người mẹ có chiều cao lý tưởng của mình. Với chiều dài chân như vậy, cô cũng chỉ kém Brooke Banker người mẫu có đôi chân dài nhất giới người mẫu New York khoảng 5 cm.

Ban đầu Lei có ước mơ được trở thành giáo viên dạy trẻ nên cô dành hầu hết thời gian vào việc học hành và thi cử. Tuy nhiên khi nhận thấy tiềm năng của cô, bạn bè và thầy cô trong trường đã thuyết phục Lei tham dự cuộc thi “Supermodel” – một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô gái này.

Với chiều cao lý tưởng, tỷ lệ cơ thể tuyệt vời nên ngay khi tham gia, Lei đã thu hút sự chú ý của ban giám khảo và cô được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Nhận thấy tiềm năng của cô, một công ty đào tạo người mẫu đã ngay lập tức kí hợp đồng với Lei ngay sau khi kết thúc cuộc thi.

Hiện tại, Lei đang được coi là một hiện tượng lạ trong làng người mẫu Trung Quốc bởi cô sở hữu thân hình đạt chuẩn cùng gu ăn mặc rất nghệ. Cô hiện đang là một trong những người mẫu đắt sô nhất Trung Quốc hiện nay.

Cô gái xinh đẹp có cặp chân dài nhất Trung Quốc-1
Dong Lei rất được nhiều người quan tâm bởi đôi chân dài của mình.

Cô gái xinh đẹp có cặp chân dài nhất Trung Quốc-2
Điều này giúp cô nàng được rất nhiều nhà thiết kế quan tâm và muốn hợp tác.

Cô gái xinh đẹp có cặp chân dài nhất Trung Quốc-3
Lei còn sở hữu một gương mặt góc cạnh và cá tính.

Cô gái xinh đẹp có cặp chân dài nhất Trung Quốc-4
Đặc biệt, thần thái và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Lei cũng được nhiều người đánh giá cao.

Cô gái xinh đẹp có cặp chân dài nhất Trung Quốc-5
Đấy chính là lý do vì sao cô trở thành cái tên hot nhất trong cộng đồng người mẫu Trung Quốc hiện nay.


Theo Báo Đất Việt


giới trẻ người mẫu Trung Quốc

Tin tức mới nhất