Cô gái xinh đẹp Hà Tĩnh mất tích bí ẩn sau khi ra Hà Nội

Theo thông tin từ người nhà cô gái mất tích này, sau khi xin phép gia đình ra Hà Nội để làm visa xuất khẩu lao động Đài Loan, cô gái Phan Thị Huyền (21 tuổi, ở huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) bỗng dưng mất liên lạc  khiến cả gia đình lo lắng.



Theo lời kể của chị Phan Thị Yến (chị gái của Huyền), ngày 19/2, e gái của chị đi xe ra Hà Nội để làm thủ tục xuất khẩu khẩu lao động sang Đài Loan. Sáng hôm sau, Huyền có gọi điện báo với gia đình đã đến nơi và đang gọi xe ôm hãng grab đón sang công ty xuất khẩu lao động Thuận Thảo ở Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Gia đình của cô gái này rất mong cơ quan chức năng và cộng đồng mạng trợ giúp để sớm tìm được em.
 

Nhưng ngay sau đó, chị Yến nhận được tin nhắn từ số máy của em gái với nội dung: "Chị ơi, em hứng đi Đài Loan mô, em không muốn đi mô (em không muốn đi Đài Loan đâu, em không muốn đi đâu – PV) chị điện cho môi giới nói em bị gì đó rồi không ra đóng visa được. Chị với mẹ đừng lo cho em nhé. Em xin lỗi đừng tìm em nhé chị”.

Chị Yến vội nhắn tin và gọi lại nhưng em gái không nghe máy. Vì nhận được tin nhắn “lạ” nên chị Yến cũng đã nhanh chóng thông báo, nói chuyện với người thân. Ngay sau đó, tại địa phương chị Yến đã trình báo cơ quan chức năng về trường hợp của em gái. 

Theo lời chia sẻ của chị Yến: "Huyền tốt nghiệp lớp 12 rồi mới đi làm, em ấy hiền lành, ngoan ngoãn. Huyền là con thứ 3 trong gia đình có 4 chị em. Bố mất sớm, mẹ đang đi chữa bệnh. Gia đình Huyền còn cho biết, trước đây Huyền có yêu một thanh niên tại huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) nhưng gia đình ngăn cấm.

Chị Yến cũng chia sẻ lý do phải đăng thông tin về sự việc  lên mạng xã hội để mong nhận được sự trợ giúp của các cơ quan chức năng và cộng đồng mạng để gia đình chị sớm tìm được em gái.

Chị Yến nghi ngờ, có thể em gái bị bắt cóc, bởi tin nhắn từ máy em gái gửi cho chị có dấu hiệu lạ. “Khi nhìn lại tin nhắn, tôi thấy có dấu hiệu lạ, không tin đây là tin nhắn của em gái gửi đến. Ngôn ngữ viết tin nhắn của em gái tôi khác so với thường ngày. Chữ “C” và “Cj” trong cách gọi Chị là hoàn toàn khác nhau. Tôi đang nghi ngờ đây không phải tin nhắn em tôi gửi tới, nghi đã bị bắt cóc. Gia đình tôi đang rất lo lắng, mất ăn mất ngủ trông chờ Huyền về nhà an toàn và thực hiện ước mơ của mình", chị Yến nói.

Chị Yến cho biết thêm, đến ngày hôm nay, gia đình vẫn đang rất lo lắng khi chưa nhận được thông tin gì về em gái. Hiện, người thân của gia đình chị Yến ở Hà Nội cũng đã trình báo cơ quan công an quận Hoàng Mai về sự mất tích của em gái Phan Thị Huyền để tìm kiếm.

Hoàng Sa
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-xinh-dep-ha-tinh-mat-tich-bi-an-sau-khi-ra-ha-noi-n-111981.html

cô gái mất tích mất tích bí ẩn Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao