Cô gái xinh đẹp khiến người xem bật cười khi muốn người yêu về tập... thể dục với mình mỗi tối

Cách nói chuyện dễ thương và tự tin của Thu Huyền đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo.

Tối 29/3, tập 28 của Quý cô hoàn hảo đã chính thức lên sóng. Tuần này, 5 cô gái tham gia tranh tài gồm Ngô Phương Vy (35 tuổi, đến từ TP.HCM), Nguyễn Thị Yến Nhi (19 tuổi, đến từ An Giang), Trần Nhã Phương (22 tuổi, đến từ Hà Tĩnh), Đỗ Ngọc Bích Khanh (18 tuổi, đến từ Bến Tre) và Vũ Thu Huyền (biệt danh Huyền Tây, 21 tuổi, Đắc Lắc).


Phần thuyết trình của Thu Huyền khiến khán giả trường quay bật cười


Giám khảo Tim cũng không nén được cảm xúc trước những câu nói dễ gây hiểu lầm của cô gái

Ở phần thử thách nữ tính đầu tiên, 5 cô gái được sắp xếp cùng 5 chàng trai đến shop thời trang nam. Tại đây, các cô gái phải lựa chọn trang phục để người xem có thể thấy rõ mẫu người yêu lý tưởng trong tương lai của họ.

Mở đầu bài thuyết trình, Thu Huyền tự giới thiệu bản thân là mẫu phụ nữ truyền thống nên mong muốn bạn trai của cô sau này phải có thật nhiều sức khỏe để cả 2 có thể cùng nhau làm mọi việc.


Thu Huyền trên sân khấu "Quý cô hoàn hảo" tập 28

"Sức khỏe với em luôn là điều quan trọng nhất. Vì vậy, em mong người yêu tương lai sau giờ làm việc căng thẳng về nhà sẽ cùng em tập thể dục. Người đàn ông trong tương lai phải có sức khỏe mới có thể bảo vệ em suốt đời", cô gái trẻ bày tỏ. Tuy nhiên, cách nói chuyện của cô gái 21 tuổi lại khiến khán giả trong trường quay và các vị giám khảo bật cười vì dễ gây hiểu lầm.

Bằng sự dí dỏm và tinh tế, phần thể hiện của Thu Huyền được 4 vị giám khảo đánh giá khá cao. "Em rất hiện đại, chủ động và đặc biệt rất khéo léo khi chọn một bộ trang phục tối giản không còn gì để chê cả", giám khảo Trịnh Tú Trung nhận xét.

Thật đáng tiếc, Thu Huyền lại là một trong số những quý cô phải rời chương trình khá sớm. 

Tập 29 của Quý cô hoàn hảo sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h00 thứ 5 tuần sau (ngày 5/4) trên kênh HTV7.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Quý cô hoàn hảo

Tin tức mới nhất