Cô gái xinh như hotgirl có giọng ca “gây bão” khiến giám khảo Hàn Quốc và hàng loạt sao Việt yêu thích

Cô gái Phạm Thủy Nguyên thuộc team Khắc Hưng - Trung Quân đã làm cho giám khảo và khán giả 'điêu đứng' khi cover lại ca khúc Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà.



Phạm Thuỷ Nguyên là cái tên gây chú ý trên cộng đồng mạng vào cuối tuần qua khi thể hiện xuất sắc ca khúc Gửi người yêu cũ tại sân khấu cuộc thi Khởi đầu ước mơ, đêm liveshow 1.

Không chỉ đoạt giải thưởng thí sinh xuất sắc nhất do báo chí bình chọn, Thuỷ Nguyên còn được giám khảo người Hàn Quốc thốt lên “quá tuyệt vời” sau màn trình diễn của cô. Nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc Park Jeong Wook cho biết không ngờ Việt Nam lại có một ca khúc tình cảm đến thế.

Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá thí sinh của đội Khắc Hưng đã dốc hết sức để mang đến phần thi đong đầy cảm xúc và anh hoàn toàn bị chinh phục bởi giọng hát của Thuỷ Nguyên.


Gửi người yêu cũ – Thuỷ Nguyên

Ngoài ra, tiết mục trình diễn bản hit gắn liền với Hồ Ngọc Hà của Thuỷ Nguyên còn được hàng chục sao Việt yêu thích và chia sẻ trên mạng xã hội như: Khắc Việt, Ưng Đại Vệ, Hoà Minzy, Hoàng Tôn, ST (365), Minh Vương M4U, Min St319, Dương Hoàng Yến, Aiden St319, Trung Quân Sao Mai, ca nương Kiều Anh, hotgirl Salim… Thậm chí, tác giả của ca khúc Gửi người yêu cũ – nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, sau khi xem lại tiết mục của Thuỷ Nguyên đã dành tặng lời khen cho giọng hát của cô cũng như bản phối xuất sắc của Khắc Hưng.

“Với sở trường pop ballad, trong liveshow đầu tiên, 2 đội trưởng Khắc Hưng - Trung Quân đã lựa chọn cho tôi ca khúc Gửi người yêu cũ của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Từ giây phút đầu tiên nhận bài, tôi đã cảm thấy rất đắn đo.

Tôi sợ mình sẽ không kiềm chế được cảm xúc thật trong con người mình để làm tốt được trên sân khấu. Nhờ sự chỉ bảo của hai đội trưởng và sự chia sẻ của các bạn trong team, tôi đã vượt qua được câu chuyện thật đã xảy ra trong 2 tháng qua của mình.

Tôi đã nghĩ đến những kỷ niệm đẹp đã qua với người ấy để gói ghém những tâm tư tình cảm vào bài hát này. Tôi đã hát bằng cảm xúc thật và những niềm vui, nỗi đau thật của mình” – Thuỷ Nguyên chia sẻ

Hiện Thuỷ Nguyên đang là 1 trong 4 thí sinh của team Khắc Hưng & Trung Quân tại cuộc thi Khởi đầu ước mơ. Cùng với 3 người bạn là: Đào Thanh Huyền, Phạm Anh Duy và Trần Hoà, Thuỷ Nguyên được bộ đôi sư phụ Khắc Hưng – Trung Quân rèn giũa kỹ càng ngay từ những vòng đầu.

Nhận xét về Thuỷ Nguyên, HLV Trung Quân cho rằng cô học trò bé nhỏ sở hữu giọng hát đầy nội lực cùng với kỹ thuật thanh nhạc tốt, khả năng điều tiết giọng hát theo ý muốn của mình một cách điêu luyện… Đó là những lý do cơ bản khiến giọng ca đoạt giải Cống hiến 2015 khẳng định Thuỷ Nguyên là ứng viên nặng ký cho đêm chung kết.

Trước khi đến với cuộc thi Khởi đầu ước mơ, giọng ca sinh năm 1993 từng tham gia và đoạt thành tích ở một số cuộc thi như: 2 Huy chương vàng Tài năng trẻ toàn quốc các trường nghệ thuật, Giải nhì Giọng hát hay Hà Nội, top 20 Vietnam Idol 2015. Thuỷ Nguyên đến với âm nhạc từ bé, hiện cô đang theo học tại khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hà Hồ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất