Có gì ở bức ảnh tình yêu đã cũ mà mọi người rầm rầm chia sẻ vậy?

Có ai yêu mà không mong sẽ hạnh phúc bên người ấy suốt đời? Dù tóc bạc trắng, dù thời gian trôi đi, tình yêu vẫn còn đó, bền bĩ với thời gian…



Tình yêu là món quà tuyệt vời mà cuộc sống mang đến cho con người, bởi khi đó, ai trong chúng ta cũng một lần trải qua những cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố rồi trưởng dần trưởng thành hơn, yêu đời hơn.


Có ai yêu mà không mong sẽ hạnh phúc bên người ấy suốt đời?



Dù nam hay nữ thì ước muốn của con người trong tình yêu là việc được bên cạnh nửa kia suốt đời. Cùng nhau trải qua tất cả sóng gió, bước qua những khó khăn để hướng đến một tình yêu vĩnh cữu có thật trên đời. Ước mong ấy, được chụp lại trong một khoảnh khắc và hiện đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

Đôi trẻ hạnh phúc chụp hình cưới và phía xa xa là cặp vợ chồng già nắm tay nhau sang đường, như chính tương lai của họ khi thời gian qua đi: hạnh phúc và mãi bên nhau. 'Bà chỉ cần nắm tay tôi thôi, sóng gió cuộc đời cứ để tôi lo'; 'Quay ngược thời gian, trở về lúc mới yêu/Long Nhong hẹn hò, đến lúc lấy nhau/Sau này về già, tâm hồn vẫn trẻ thơ/Dắt nhau đi trốn. Em ơi đừng sợ';… là những bình luận dễ thương mà dân mạng dành cho bức ảnh ý nghĩa này.

Bức ảnh mang đến nhiều cảm xúc cho người xem


Duy Lương, nhiếp anh gia chụp lại khoảnh khắc này vẫn chưa hết bồi hồi khi nhắc đến bức ảnh để đời của mình. 'Bức ảnh được chụp cách đây 2 năm, khi đó mình đang theo thầy tập chụp hình cưới. Thấy đôi vợ chồng già ân cần cầm tay nhau bước đi, mình bấm máy chụp lại…'

Nhìn bố cục chặt chẽ của bức ảnh, ai cũng nghĩ rằng ít nhiều có sự sắp xếp lúc bấm máy. Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Duy Lương khẳng định rằng khoảnh khắc này hoàn toàn vô tình và nếu thời gian quay lại, có thể anh sẽ chụp tốt hơn.

Hiện tại, bức ảnh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của thành viên mạng, và tất nhiên, một tình yêu bền bĩ với thời gian là đích đến của mọi cuộc tình.
 

Theo Báo Đất Việt

 


bức ảnh Yêu hôn nhân Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất