Cô giáo cấu véo 'cậu nhỏ' của bé 4 tuổi vì không chịu ngủ trưa

Bộ phận sinh dục của bé trai Malaysia bị bầm tím và sưng suốt một tuần sau khi bị cô giáo ở trường bạo hành.

Một bé trai 4 tuổi ở Malaysia đã bị giáo viên mầm non cấu véo dương vật vì cậu bé không chịu ngủ trưa vào ngày 17/11. Bà của bé trai đã phát hiện ra những vết bầm tím trên bộ phận sinh dục của cháu trong khi tắm cho cậu bé.

Tuy nhiên, khi bố mẹ của bé trai đối chất với giáo viên, cô này đã phủ nhận tất cả và nói rằng cậu bé bị thương trong khi đang chơi. Cô giáo cũng nói thêm rằng cô sẽ xem lại camera giám sát và hành động chống lại bất cứ ai đã lạm dụng học sinh của mình.

Chỉ đến khi bố mẹ của cậu bé doạ sẽ báo cảnh sát, nữ giáo viên mới thừa nhận đã bạo hành bé trai. Gia đình cậu bé sau đó nộp báo cáo cho cảnh sát vào ngày 23/11 vì không thấy trường mẫu giáo có bất kỳ hành động nào và họ cũng đã ngừng đưa con đến trường kể từ khi xảy ra vụ việc.

Cô giáo cấu véo cậu nhỏ của bé 4 tuổi vì không chịu ngủ trưa-1
Gia đình bé trai đưa đơn kiện và ảnh chụp bằng chứng đến đồn cảnh sát.

Theo người đứng đầu bộ phận Dịch vụ cộng đồng và Khiếu nại của Malaysia - ông Datuk Seri Michael Chong, ông đã bị sốc khi biết hình phạt mà cậu bé phải chịu và cho biết cảnh sát đang điều tra vụ việc theo Đạo luật Trẻ em năm 2001 của Malaysia.

"Chúng tôi không chỉ lo lắng về tình trạng thể chất của cháu bé mà sợ rằng sức khoẻ tinh thần của cậu bé cũng bị ảnh hưởng bởi chuyện này", ông Datuk nói. Vì đây không phải là trường hợp bạo hành trẻ em đầu tiên ở trường mầm non, ông Datuk kêu gọi người dân chú ý nhiều hơn đến sức khoẻ của con mình và phải luôn kiểm tra các thương tích nếu có, tìm hiểu xem vì sao các bé lại bị như vậy.

"Chúng tôi muốn đưa vụ việc này ra ánh sáng vì chúng tôi cảm thấy đây chỉ là đỉnh của tảng băng chìm. Ở đó có thể có nhiều trường hợp khác như thế này mà không được đưa đến văn phòng của tôi", ông Datuk nói thêm.

Theo Ngôi Sao


bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất