Cô giáo mầm non dùng băng dính quấn trẻ vào chăn, làm gối gác chân

Cô giáo dùng băng keo cố định chăn bông khiến cô bé nằm bên trong không thể cử động trong suốt giờ ngủ trưa.

Mới đây, MXH Trung Quốc xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh ngược đãi trẻ em tại trường mầm non khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Sự việc xảy ra ở 1 trường mầm non tại Giang Du, Miên Dương, Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Như thường lệ, cứ vào giờ nghỉ trưa mỗi ngày, chị Trương mở video trên điện thoại để theo dõi con gái Tiểu Vương (3 tuổi 4 tháng) đang theo học tại trường mầm non. 

Đến gần đây, vào khoảng 12h trưa ngày 26/10, khi đang xem video, chị Trương bất ngờ phát hiện 1 giáo viên có hành vi thô lỗ với các bé trong phòng, trong đó có cả con của chị. 


Một phần sự việc đưa chia sẻ lên MXH

Cô giáo dùng băng keo cố định chăn bông khiến cô bé không cử động được trong giờ ngủ trưa. Chưa dừng lại ở đó, cô giáo còn gác chân lên người con gái chị.

Tức giận vì con bị ngược đãi, chị Trương liên hệ với nhà trường và trình báo cơ quan chức năng địa phương nhờ vào cuộc làm rõ vụ việc trên.

Ngày 28/10, cảnh sát và Sở Giáo dục địa phương đã phải vào cuộc để điều tra sự việc. Tuy nhiên, lời giải thích bao biện từ phía nhà trường khiến nhiều bậc phụ huynh bức xúc.

Cụ thể, hiệu trưởng trường mầm non cho rằng hành của cô giáo là hành động "chính đáng" để tránh trẻ đạp tung chăn ra.

Cô giáo mầm non dùng băng dính quấn trẻ vào chăn, làm gối gác chân-1

Ghi nhận của QQ, đại diện trường mầm non cho biết thêm, họ đã gặp riêng giáo viên để tìm hiểu tình hình và khẳng định: "Nếu giáo viên thực sự có hành vi vi ngược đãi trẻ em, trường chúng tôi sẽ xử lý giáo viên đó theo quy định của pháp luật". 

Bên cạnh đó, phía nhà trường cũng nêu rõ nếu cháu bé bị tổn thương về thể chất và tâm lý, trường sẵn sàng chịu hậu quả tương ứng, đuổi việc những giáo viên có liên quan và chủ động nộp các bằng chứng cho bộ phận quản lý có thẩm quyền.

Về phía nữ giáo viên, dù đã gửi lời xin lỗi đến gia đình cháu bé nhưng vẫn không được phụ huynh chấp nhận.

"Hành động của cô ta rất phản sư phạm và thậm chí còn gây nguy hại đến sức khỏe của trẻ, nên dù có lý giải như thế nào thì gia đình chúng tôi cũng thấy không thỏa đáng", chị Trương bức xúc nói.

Vụ việc sau khi được chia sẻ lên MXH đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đa số phụ huynh nhận định, đây không phải trò đùa mà là hành vi ngược đãi trẻ em nghiêm trọng.

Hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


bạo lực bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao