Cô giáo ở Sài Gòn tát trẻ nứt xương hàm

Cô giáo ở lớp mầm non Ánh Sao Vàng (xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP HCM) tát liên tiếp vào mặt trẻ khiến cháu bị nứt xương hàm.

Chiều 26/7, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Trí Dũng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh, TP HCM, xác nhận địa bàn xã Đa Phước xảy ra trường hợp trẻ bị cô giáo đánh ở lớp mầm non Ánh Sao Vàng.

Cụ thể, ông Dũng cho biết trưa 25/7, trong lúc cho trẻ uống sữa, bé P.T.N.D. (3 tuổi) bị ói, cô giáo T.T.H.P (sinh năm 1992) đã đánh liên tiếp vào mặt bé D.


Lớp mầm non Ánh Sao Vàng - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: QQ.

Chiều cùng ngày, phụ huynh đón trẻ, phát hiện vết bầm bên má nên đã báo Công an xã Đa Phước đến làm việc. Xem trích xuất camera của nhà trẻ thì phát hiện bé D. bị cô giáo đánh liên tiếp vào mặt. Sáng 26/7, Công an xã Đã Phước mời cô P. lên làm việc.

Ông Dũng cho hay sau khi nắm được thông tin trẻ bị bạo hành, đại diện Phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh đã đến nhà thăm hỏi và đề nghị phụ huynh cho bé D. đi chụp X quang giám định thương tật.

Trao đổi với báo chí, ông Đỗ Minh Hoàng, Chánh văn phòng Sở GD&ĐT TP HCM, cho biết sở đã nắm được vụ việc và đang phối hợp UBND huyện Bình Chánh xử lý. Cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng đã bị đình chỉ hoạt động, các cháu được chuyển sang cơ sở giáo dục mầm non khác.

Sở đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh phối hợp gia đình tổ chức kiểm tra và có biện pháp hồi phục sức khỏe nhanh nhất cho cháu bé. Ngày mai, sở sẽ làm việc với phòng và thăm bé.

Bà P., cô ruột của D., cho biết gia đình gửi bé tại lớp mầm non Ánh Sao Vàng 3 năm. Trước đó, bé D. không gặp sự việc gì đáng kể.

Bà P. cho hay sáng 26/7, gia đình đã đưa cháu đi khám, kết quả chụp CT cho thấy D. bị nứt xương hàm mặt. 


Theo Zing


bạo hành trẻ em cô giáo đánh học sinh trường mầm non

Tin tức mới nhất