Cô giáo tiếng Anh siêu gợi cảm, giỏi 3 thứ tiếng biết chơi 4 nhạc cụ

Cũng chính vì quá gợi cảm mà cô giáo này đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt.

Những cô giáo, giảng viên nóng bỏng trên giảng đường lúc nào cũng trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Và mới đây, lại thêm một cô giáo nữa nhận được ”bão” like, khi sở hữu một nhan sắc vô cùng gợi cảm. Thậm chí, sự gợi cảm này đã gây nên một làn sóng tranh cãi khá gay gắt.

Mọi chuyện bắt đầu từ hai tấm ảnh một cô giáo tiếng Anh trong tà áo dài trắng đang đứng giảng trên bục. Mái tóc dài, vóc dáng chuẩn cùng gương mặt sắc sảo đã thu hút sự chú ý.

”Truy lùng” danh tính của cô giáo trên, người ta lại càng bất ngờ hơn khi trên trang cá nhân của mình, cô giáo thường xuyên đăng tải hình ảnh nóng bỏng. Nhiều người không đồng tình với việc, bản thân là một cô giáo nhưng trong cuộc sống hàng ngày, cô gái này lại ăn mặc sexy đến vậy. Một số đông ý kiến khác thì cho rằng, thời đại ngày nay phát triển, ngoại hình không nói lên được hết về bản chất của một người. Chỉ cần cô có tài và tâm huyết với nghề là được.

Cô giáo tiếng Anh siêu gợi cảm, giỏi 3 thứ tiếng biết chơi 4 nhạc cụ-1
Nét gợi cảm ngoài giờ dạy của cô giáo trẻ

Được biết, cô gái trong bức ảnh trên là Thanh Nhàn (1995), sinh ra ở Sài Gòn. Cô cho biết, mình rất vui khi hình ảnh đứng bục giảng lan truyền trên mạng xã hội. Nói về việc dạy học của mình, Nhàn chia sẻ: "Cơ duyên đến với nghề nhà giáo của mình rất tình cờ. Mình không tốt nghiệp ngành sư phạm, mà là chuyên ngành biên phiên dịch.

Sau lần một người bạn có việc đột xuất và nhờ mình đứng lớp dạy thay tiếng Anh, mình thấy rất thích việc giảng dạy. Ngay cả học trò của bạn mình cũng khuyên nên làm giáo viên vì họ thấy mình có tố chất. Một phần nữa là vì công việc biên phiên dịch  khá nhàm chán nên mình quyết định sẽ đi học thêm và mở rộng hơn về sư phạm".

Cô giáo tiếng Anh siêu gợi cảm, giỏi 3 thứ tiếng biết chơi 4 nhạc cụ-2
Cũng chính vì quá gợi cảm mà cô giáo này đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt.

Ở trường và cả lớp dạy thêm ở nhà, học sinh rất thích cô Nhàn. Bởi cô rất vui tính, hiện đại và cởi mở. Về phần mình, Thanh Nhàn chia sẻ, cô rất vui vì đã đi con đường này, mang lại cảm hứng học tập cho học sinh.  Một điều ít người biết nữa là Thanh Nhàn là người khá tài năng. Cô nói được 3 ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Tây Ban Nha.

Khi được hỏi về quan điểm "giáo viên thì không nên ăn mặc quá gợi cảm", Nhàn thẳng thắn: "Mình nghĩ ai cũng đều có cuộc sống riêng tư, bên cạnh cuộc sống nghề nghiệp. Mỗi lần mình đi dạy, mình đều mặc áo dài chỉn chu và tập trung duy nhất vào bài giảng cũng như học sinh. Nhưng khi trở về cuộc sống riêng tư, mình nghĩ ai cũng có một phong cách riêng. Miễn điều đó không trái với đạo lý của một giáo viên là được”.

Cô giáo tiếng Anh siêu gợi cảm, giỏi 3 thứ tiếng biết chơi 4 nhạc cụ-3
Khi đi dạy, cô luôn mặc áo dài kín đáo

Cô giáo tiếng Anh siêu gợi cảm, giỏi 3 thứ tiếng biết chơi 4 nhạc cụ-4
Nhưng trong cuộc sống thường ngày, cô không ngại ăn mặc gợi cảm, sexy theo sở thích của mình.

Ngoài ngoại ngữ, Thanh Nhàn còn khiến mọi người xung quanh nể phục vì biết chơi bốn nhạc cụ và có khả năng ca hát. Hiện ngoài giờ dạy, cô còn đi hát cho một ban nhạc chuyên hát nhạc Tây Ban Nha. Mục đích trong tương lai của Thanh Nhàn là trở thành Giảng viên Đại Học và ngày càng có nhiều học trò yêu mến mình hơn.

Một số hình ảnh khác của cô giáo xinh đẹp:

Cô giáo tiếng Anh siêu gợi cảm, giỏi 3 thứ tiếng biết chơi 4 nhạc cụ-5Cô giáo tiếng Anh siêu gợi cảm, giỏi 3 thứ tiếng biết chơi 4 nhạc cụ-6Cô giáo tiếng Anh siêu gợi cảm, giỏi 3 thứ tiếng biết chơi 4 nhạc cụ-7Cô giáo tiếng Anh siêu gợi cảm, giỏi 3 thứ tiếng biết chơi 4 nhạc cụ-8
 


Theo Saostar


giáo viên giới trẻ học sinh

Tin tức mới nhất