Cô giáo Việt từng được mệnh danh là ‘gợi cảm và tài năng nhất mạng xã hội’ xuất hiện trên báo Thái Lan

Mới đây, thật bất ngờ, trang tin nổi tiếng của Thái Lan đã đăng tải bài viết về cô giáo này. Tiêu đề bài viết có nội dung: ''Cô giáo dạy tiếng Anh ở Việt Nam, đẹp đến bất ngờ''.

Chắc hẳn các bạn còn nhớ, tháng 1 năm nay, một cô giáo dạy tiếng Anh ”gợi cảm, biết 3 ngoại ngữ, chơi 4 nhạc cụ, có khả năng ca hát” đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Cô giáo đó là Thanh Nhàn, sinh năm 1995, ở Sài Gòn. Vẻ nóng bỏng cũng như tài năng của cô cũng đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.


Cô giáo từng được mệnh danh là ”hot nhất mạng xã hội”. 

Mới đây, thật bất ngờ, trang tin nổi tiếng của Thái Lan đã đăng tải bài viết về cô giáo này. Tiêu đề bài viết có nội dung: ”Cô giáo dạy tiếng Anh ở Việt Nam, đẹp đến bất ngờ”. Trong ảnh là loạt ảnh trên bục gỉang lẫn ngoài đời của Thanh Nhàn. Bài viết cũng đính kèm địa chỉ Facebook cá nhân.

Ngay lập tức, thông tin này đã được chia sẻ rầm rộ. Trên trang cá nhân của mình, Thanh Nhàn cũng cho biết: ”Mặc dù không hiểu gì hết nhưng mà cũng vui” và cô viết lời cảm ơn bằng tiếng Thái. Rất đông bạn bè và cả học sinh đã vào chúc mừng sự nổi tiếng này của ”çô Nhàn”.

Hiện tại, Thanh Nhàn vẫn theo đuổi sự nghiệp giảng dạy tiếng Anh. Cô từng tiết lộ mục đích trong tương lai của mình là trở thành Giảng viên Đại Học và ngày càng có nhiều học trò yêu mến mình hơn.

Thanh Nhàn là người khá tài năng. Cô nói được 3 ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Tây Ban Nha.Ngoài ngoại ngữ, Thanh Nhàn còn khiến mọi người xung quanh nể phục vì biết chơi bốn nhạc cụ và có khả năng ca hát. Ngoài giờ dạy, cô còn đi hát cho một ban nhạc chuyên hát nhạc Tây Ban Nha. Trang cá nhân của cô hiện đang có hơn 100k người theo dõi.


Theo Saostar


cô giáo giới trẻ

Tin tức mới nhất