Có hẳn stylist riêng và vô số áo quần nhưng Kendall Jenner lại chỉ thích diện "diệt" một công thức này

Hóa ra Kendall cũng giống như bao cô nàng khác - có một công thức mix đồ "ruột" và sẵn sàng diện đi diện lại nó ngày qua ngày.



Kendall Jenner không chỉ là một trong những nàng mẫu trẻ đình đám nhất thế giới mà còn là IT girl có street style thuộc hàng "đỉnh" nhất nhì. Trong thời gian qua, chúng ta không thể đếm xuể số lần cô nàng lọt danh sách top street style hay gây sóng gió với hàng loạt xu hướng mới. Vậy nhưng dù có hằng hà sa số áo quần và cả stylist riêng nhưng Kendall vẫn như bao cô nàng khác - có một công thức mix đồ "ruột" và sẵn sàng diện đi diện lại nó ngày qua ngày.

Như bao cô nàng khác, Kendall Jenner cũng có một công thức mix đồ "ruột": legging + áo đơn giản + bomber jacket.

Mới đây, ngôi sao 21 tuổi đã thú nhận rằng trong ngày thường cô chỉ diện "diệt" một công thức. Bạn có đoán ra được nó là gì không? "Nếu không có legging thì tôi chẳng biết mặc gì hằng ngày. Đây là công thức của tôi: T-shirt hoặc crop top + legging (càng thú vị càng tốt) + bomber jacket = set đồ vừa thoải mái vừa cool mà bạn có thể diện đến mọi nơi" - Kendall chia sẻ.

Bomber jacket và legging luôn đóng vai trò "đinh" trong set đồ của Kendall, có chăng cô nàng chỉ thay đổi kiểu áo mặc bên trong, khi thì là crop top...

... khi thì là T-shirt, khi thì diện sneaker lúc lại thay bằng ankle boots.

Lục lại ảnh street style của Kendall thời gian qua, dễ thấy cô nàng không hề nói quá chút nào bởi bộ đôi legging - bomber jacket xuất hiện với tần suất nhiều chóng mặt. Cô nàng có thể thay đổi xoành xoạch các kiểu áo mặc bên trong cũng như giày dép nhưng 2 item này vẫn đóng vai trò "đinh" trong phần lớn các set đồ.

Trời lạnh thì T-shirt bên trong được thay bằng áo len dày sụ...

... và diện thêm boots cao quá gối như thế này.

Khi đi đâu đó cần ăn vận chỉn chu hơn, Kendall vẫn trung thành với công thức bomber jacket + legging nhưng chọn áo bên trong cầu kỳ và sexy hơn để tạo vẻ kiểu cách cho set đồ.

Bạn thấy đấy, dù thời trang đánh giá cao sự sáng tạo và đổi mới nhưng ai cũng cần có một kiểu "đồng phục" giúp bản thân cảm thấy thoải mái và chỉn chu khi diện vào. Việc mặc đi mặc lại một công thức chẳng có gì đáng chê trách miễn sao nó hợp với vóc dáng của bạn và khiến bạn tự tin.

 

Theo Trí Thức Trẻ


một công thức stylish riêng Kendall Jenner

Tin tức mới nhất