Có hay không màn rước dâu bằng xe buýt ở Vĩnh Phúc?

Người nhà chú rể cho biết, thông tin rước dâu bằng xe buýt do gia đình hai bên nghèo khó là sai sự thật. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ.

"Chú rể là lơ xe buýt, còn cô dâu là cô giáo xinh xắn. Do hoàn cảnh khó khăn nên gia đình hai bên chấp thuận việc rước dâu bằng xe buýt để chắp cánh tình yêu cho cặp đôi này” là dòng chia sẻ về màn rước dâu bằng xe buýt ở Vĩnh Phúc đang gây chú ý trên fanpage có hơn một triệu thành viên.

Thành viên Thu Thủy nhận xét: "Chú rể là phụ xe buýt, mình có gặp mấy lần, vui tính, thân thiện lắm. Chúc đôi vợ chồng hạnh phúc nhé".

"Ghen tỵ với cô dâu, màn rước dâu độc đáo quá. Nhưng mà mình không nghĩ là hai gia đình hoàn cảnh khó khăn đâu, hơi vô lý", nickname Hoàng Linh bình luận.

Co hay khong man ruoc dau bang xe buyt o Vinh Phuc? hinh anh 1
Chú rể cùng gia đình nhà trai trước khi vào nhà cô dâu.


Chia sẻ với Zing.vn, anh Trần Thế (anh trai chú rể) cho biết, nhân vật chính trong đám cưới này là Đặng Văn Tuấn - sinh năm 1986, quê Yên Lạc, nhân viên phụ xe buýt và Nguyễn Xuân - sinh năm 1994, quê Bình Xuyên, Vĩnh Phú, giáo viên của trường trên địa bàn tỉnh.

Cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ sau khi hẹn hò được 3 năm. Nhờ xe buýt - phương tiện gắn bó với nghề của chú rể, cả hai đã gặp và tìm hiểu nhau.

Tuy nhiên, trước thông tin gia đình có hoàn cảnh khó khăn, công ty phải cho chú rể mượn xe buýt rước dâu, anh Thế tâm sự: "Những ngày qua, đám cưới của em mình được lên báo nhiều, nhưng thông tin hoàn toàn bịa đặt, không có sự xác minh.

Sự việc khiến mình và hai bên gia đình đều cảm thấy rất buồn. Mẹ của Xuân hiện bị ốm, hai đứa phải về nhà ngoại chăm sóc và giải thích cho bà hiểu".

Anh Thế khẳng định, chuyện sử dụng xe buýt rước dâu trong đám cưới của Văn Tuấn - Nguyễn Xuân là hoàn toàn sai sự thật. Điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, công việc hiện tại của đôi vợ chồng.

Liên lạc với hai nhân vật chính, họ từ chối trả lời và không muốn chia sẻ thêm vì bận việc gia đình. Đồng thời, cả hai cũng cảm thấy khó chịu vì những bài viết sai lệch trước đó.

Co hay khong man ruoc dau bang xe buyt o Vinh Phuc? hinh anh 2
Anh Thế cho biết, chú rể đón cô dâu bằng xe riêng, không sử dụng xe buýt như các trang,
diễn đàn mạng đưa tin.


"Xe buýt mọi người nhìn thấy để chở đồng nghiệp của Tuấn đi dự đám cưới. Đó hầu hết đang trong quá trình bảo dưỡng, hôm ấy cũng vì một trong số những xe đó bị trục trặc mà gia đình bị trễ mất hơn một tiếng so với giờ tốt đã định.

Hai nhà đều thuê xe riêng chở họ hàng và cô dâu, chú rể. Ở Vĩnh Phúc, từ khi thành lập công ty đến nay, khi có đám cưới của nhân viên, cấp trên sẽ điều động phương tiện chở tập thể cán bộ đi bằng xe buýt. Đó là cách quảng bá, khuyến khích bà con đi xe công cộng nhiều hơn, giảm ách tắc giao thông và đảm bảo an toàn", anh Thế cho hay.

Người này chia sẻ thêm, gia đình cô dâu, chú rể nhìn chung đều khá giả. Hai vợ chồng công việc đàng hoàng, thu nhập ổn định. Do đó, không có lý do gì để mọi người nói rằng họ có hoàn cảnh khó khăn.



Theo Tri thức

Tin tức mới nhất