Cơ hội đóng phim cùng Kim Woo Bin, Song Ji Hyo

- Lần đầu tiên, các bạn trẻ trên toàn quốc sẽ được tham gia diễn xuất cùng hai ngôi sao Hàn Quốc Kim Woo Bin và Song Ji Hyo trong hai bộ phim ngắn trực tuyến thực hiện tại TP. HCM

Trai tài gái sắc trình làng không gian sống thanh lịch

Đầu tháng 8 vừa qua, người hâm mộ Việt Nam xôn xao bởi sự xuất hiện bất ngờ của Song Ji Hyo tại TP.HCM. Tuy đây là lần thứ hai đến Việt Nam, nhưng chuyến đi này là lần đầu tiên cô đồng hành cùng Samsung trong vai trò đại sứ dự án để truyền tải thông điệp về một phong cách sống mới “This Is Living”.
 

Song Ji Hyo xuất hiện tại TP.HCM trong vai trò đại sứ truyền cảm hứng
về phong cách sống “This Is Living”

 

Kim Woo Bin sẽ sánh đôi cùng Song Ji Hyo tại sự kiện khánh thành Samsung House

Bất ngờ hơn nữa, vào giữa tháng 9, Song Ji Hyo sẽ tái xuất Việt Nam cùng với nam diễn viên nổi tiếng trong bộ phim đình đám The Heirs (Người Thừa Kế) - Kim Woo Bin. Cuộc hội ngộ của hai ngôi sao Hàn Quốc sẽ mang đến một luồng gió mới, thổi bừng một phong cách sống hiện đại cho giới trẻ.

Kim Woo Bin và Song Ji Hyo sẽ là hai nhân vật trọng tâm của những hoạt động diễn ra tại Samsung House - một ngôi nhà thông minh ngay tại trung tâm TPHCM. Không gian nơi đây sẽ là một hình ảnh sống động của phong cách sống “This Is Living” thông qua việc bày trí, sắp xếp những sản phẩm điện gia dụng hàng đầu của Samsung, qua đó giúp người tham quan hiểu được cách thức các sản phẩm này góp phần nâng cao sự tiện nghi và tạo nên vẻ đẹp hài hoà cho ngôi nhà của họ như thế nào.

Đóng phim cùng thần tượng

 

Cặp đôi Kim Woo Bin - Song Ji Hyo sẽ trở thành giám khảo
cho cuộc thi “Đóng phim cùng thần tượng”


Lấy bối cảnh quay hình bên trong Ngôi nhà Samsung với không gian được trang bị các sản phẩm điện gia dụng cao cấp như máy điều hòa, tủ lạnh và máy giặt; hai người chơi thắng cuộc sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế và khám phá phong cách sống hiện đại “This Is Living” cùng thần tượng.

Cuộc thi dành cho các bạn từ 16 tuổi trở lên, diễn ra từ ngày 01/08 - 07/09/2014. Để tham gia, người dự thi quay một đoạn phim do chính bản thân đóng dựa trên kịch bản được Ban tổ chức cung cấp trên website của chương trình www.thisisliving.com.vn và đăng tải đoạn phim lên youtube. Sau đó, người dự thi gửi đường link youtube về BTC cùng với thông tin cá nhân qua website www.thisisliving.com.vn hoặc www.facebook.com/SamsungVietnam.

Vũ Minh - 2Sao

Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao