Cơ hội nào cho Song Hye Kyo tại giải "Quả cầu vàng Hàn Quốc"?

(2Sao) - Ngôi sao của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" sẽ phải so tài với 4 đối thủ nặng ký.

Hwang Jung Eum (She was pretty)


Hwang Jung Eum đã trở thành một phần không thể thiếu của bộ phim truyền hình ăn khách này. Mặc dù bộ phim bắt đầu với rating chỉ ở mức khiêm tốn nhưng nó đã tăng một cách đáng kinh ngạc và đạt 18% người xem, cho thấy sự gia tăng gần 13%. Thể hiện vai diễn chính là Kim Hye Jin, người có vẻ ngoài lôi thôi và nhếch nhác, nữ diễn viên được công nhận như là nhân vật chủ chốt trong việc thu hút người xem cho đến tập cuối cùng.

Kim Hyun Joo (I have a lover)


Với sức hấp dẫn của vai diễn, danh tiếng  của Kim Huyn Joo cũng nhờ thế mà tăng cao. Đảm nhận đồng thời hai nhân vật, cô đã cho thấy mình chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho vai diễn "khó nhằn" này . Xuyên suốt 50 tập phim, Kim Huyn Joo đã thể hiện mình là một diễn viên với những kì năng diễn xuất vô cùng đa dạng và chứng minh hai nhân vật trong cùng một bộ phim không thể làm khó được cô. Kim Huyn Soo cũng đã chứng minh rằng, cô là linh hồn của bộ phim và các đạo diễn cùng mọi người trong đoàn làm phim hoàn toàn có thể tin tưởng vào diễn xuất tuyệt vời của cô.

Kim Hye Soo (Signal)


Một ngôi sao lớn như Kim Hye Soo rất ít xuất hiện trong bộ phim truyền hình, đặc biệt là một tác phẩm đến từ đài truyền hình cáp. Nữ diễn viên đã thực sự thể hiện diễn xuất vô cùng tuyệt vời của mình, cùng với các diễn viên khác biến "Singal" trở thành một bộ phim điện ảnh được trình chiếu trên màn ảnh nhỏ. Do tính chất độc đáo của bộ phim khi đan xen giữa quá khứ và hiện tại, Kim Hye Soo vừa thể hiện hình ảnh một sĩ quan cảnh sát kỳ cựu trong cảnh này nhưng một lát sau lại chuyển sang hình tượng một sĩ quan tân binh. Đó thật sự không phải là chuyện dễ dàng nhưng Kim Hye Soo thực sự đã thể hiện nó rất tuyệt vời.

Ra Mi Ran (Reply 1988)


Không chỉ giành được biệt hiệu "Ms Cheetah" như một cách ghi nhận phong cách thời trang kinh dị đầy hài hước của mình trong "Reply 1988", Ra Mi Ran thậm chí còn thể hiện được những góc độ thú vị của nhân vật. Với lối diễn xuất mang đậm sự hài hước, cô đã gây cười trong tất cả khán giả theo dõi "Reply 1988". Tuy nhiên, những câu nói đùa không phải là tài năng duy nhất của cô. Những giọt nước mắt cô dành cho con trai mình, người đã phải phẫu thuật tim đã khiến nữ diễn viên trở thành một sứ giả tuyệt vời cho bộ phim có chủ đề gia đình này.

Song Hye Kyo (Hậu duệ mặt trời)


Sự xuất hiện của của Song Hye Kyo trong tác phẩm "bom tấn" này đã mang đến một đẳng cấp khác biệt, không chỉ vì sự nổi tiếng như một ngôi sao Hallyu mà còn vì diễn xuất tuyệt vời đã giữ độ mạch lạc cho bộ phim cho đến phút chót. "Hậu duệ mặt trời" là một trong những bộ phim lãng mạn mà sau khi hoàn thành vai chính Kang Mo Yeon, cũng như trong nhiều bộ phim lãng mạn khác trong sự nghiệp của mình, nữ diễn viên một lần nữa khiến người hâm mộ bị cuốn vào những "phản ứng hóa học" trong diễn xuất của mình với đồng nghiệp nam. Vì thế nhiều người đã tin rằng chắc chắn họ phải hẹn hò với nhau thì mới diễn xuất ngọt ngào đến như vậy.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao