Cơ hội nào để Nguyễn Thị Loan đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?

Với sự thể hiện của mình, liệu rằng người đẹp Nguyễn Thị Loan sẽ được xướng tên trong top 16 đêm chung kết?

Vào sáng mai (giờ Việt Nam), chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 sẽ chính thức diễn ra trên đất Mỹ. Hiện tại, khán giả khắp hành tinh đang vô cùng háo hức chờ đợi "trận chiến" cuối cùng của đấu trường sắc đẹp khốc liệt, cũng như thời khắc được chiêm ngưỡng tân nữ hoàng sắc đẹp thế giới. 

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay là người đẹp Nguyễn Thị Loan. Sau 9 năm thất bại tại đấu trường nhan sắc này, khán giả tiếp tục kỳ vọng chân dài gốc Thái Bình tỏa sáng và giúp nước nhà thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.
 

Cơ hội nào để Nguyễn Thị Loan đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-1
Liệu rằng Nguyễn Thị Loan có thể giúp nước nhà lập nên kỳ tích?
 

Nguyễn Thị Loan có khả năng lọt top 16 chung cuộc?

Hoa hậu Hoàn vũ vốn là đấu trường sắc đẹp đề cao vẻ đẹp gợi cảm và sắc sảo của người phụ nữ hiện đại. Chính vì thế, việc đơn vị giữ bản quyền tại Việt Nam cử Nguyễn Thị Loan - một người đẹp sở hữu hình thể gợi cảm, đạt chuẩn quốc tế đến với Miss Universe 2017 được xem là sự lựa chọn hợp lý.

Không hề quá lời khi nói Nguyễn Thị Loan là một trong những thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất tại cuộc thi năm nay. Khả năng trình diễn của người đẹp Việt cũng khá tốt khi đặt lên "bàn cân" với những nhan sắc đến từ cường quốc sắc đẹp. 
 


Clip: Sự thể hiện của Nguyễn Thị Loan trong đêm thi bán kết.

Cơ hội nào để Nguyễn Thị Loan đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-2
Nguyễn Thị Loan sở hữu hình thể săn chắc, đạt chuẩn quốc tế.

 

Tuy nhiên, ngoài lợi thế hình thể và kinh nghiệm trình diễn được tích lũy suốt 7 năm qua, ở Nguyễn Thị Loan vẫn còn tồn tại một số mặt hạn chế khi đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ. 

Dù cuộc thi này thay đổi tiêu chí kể từ khi sang tên đổi chủ vào năm 2015, tức là đề cao thêm vẻ đẹp tâm hồn và câu chuyện truyền cảm hứng của người phụ nữ, song mục đích sau cùng của Hoa hậu Hoàn vũ vẫn là tìm ra một gương mặt hoa hậu đáp ứng được "tính thương mại". 

WME/IMG - đơn vị đang nắm quyền điều hành Hoa hậu Hoàn vũ là một công ty chuyên về marketing và tổ chức các sự kiện thời trang, giải trí. Chính vì thế, Hoa hậu Hoàn vũ được chọn phải đáp ứng vẻ đẹp "thương mại", và sẽ đồng hành cùng quá trình làm ăn của công ty mà cô phải ký hợp đồng sau khi đăng quang. 
 

Cơ hội nào để Nguyễn Thị Loan đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-3
Hoa hậu Hoàn vũ thường phải sở hữu vẻ đẹp mang tính "thương mại". Trong ảnh là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Iris Mittenaere.
 

Quay trở lại trường hợp của Nguyễn Thị Loan, không thể phủ nhận nhan sắc Á Đông khá riêng biệt và ấn tượng của cô. Song nhìn chung, vẻ đẹp của chân dài gốc Thái Bình vẫn chưa được xem là mang tính giải trí và thương mại cao - tiêu chí mà tổ chức Miss Universe hướng đến. Chính vì thế, việc trở thành tân nữ hoàng sắc đẹp thế giới đối với Nguyễn Thị Loan là một điều khá xa vời. 

Thêm vào đó, khả năng sử dụng ngoại ngữ cũng như phong cách giao tiếp của đại diện Việt Nam vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Đó cũng là một bất lợi dành cho Nguyễn Thị Loan trong cuộc chiến vương miện khốc liệt này. 
 

Cơ hội nào để Nguyễn Thị Loan đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-4
Vẻ đẹp của Nguyễn Thị Loan thiếu đi tính "thương mại".
 

Tuy nhiên với một quốc gia "non trẻ" trên các đấu trường nhan sắc như Việt Nam, việc đại diện nước nhà lọt vào top 16 chung cuộc đã là một kết quả đáng mừng. Bởi Hoa hậu Hoàn vũ lừng danh là đấu trường nhan sắc khốc liệt. Hơn nữa, cuộc thi năm nay đón nhận lượng thí sinh tham gia đạt kỷ lục - 93, đồng nghĩa với sự cạnh tranh được đẩy lên đỉnh điểm.

Với sự thể hiện khá ấn tượng trong đêm bán kết cũng như câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình chinh phục vương miện bền bỉ trong suốt 7 năm qua, Nguyễn Thị Loan vẫn có cơ hội để ghi danh vào top 16 chung cuộc. Cộng thêm một chút may mắn cần có khi thi sắc đẹp, biết đâu chân dài Thái Bình có thể làm nên điều kỳ diệu cho nước nhà sau 7 năm trắng tay tại Miss Universe. 
 

Cơ hội nào để Nguyễn Thị Loan đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-5
Nguyễn Thị Loan được khán giả quê nhà kỳ vọng lọt top 16 chung cuộc.
 

Ai sẽ là tân nữ hoàng sắc đẹp của thế giới?

Theo đánh giá của giới chuyên gia quốc tế, cuộc chiến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay sẽ là sân chơi của những nhan sắc đến từ Thái Lan, Nam Phi, Mỹ, Philippines, Venezuela... 

Đặc biệt, Nam Phi và Thái Lan đang là hai cái tên được dư luận "đặt cược" nhiều nhất để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cả hai nhan sắc này đều rất khả ái, đáp ứng được tiêu chí về "vẻ đẹp thương mại" mà tổ chức Miss Universe hướng đến. Không chỉ ở giai đoạn nước rút, họ đã được đánh giá cao cho chiếc vương miện ngay từ khi cuộc thi mới bắt đầu. 
 

Cơ hội nào để Nguyễn Thị Loan đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-6
Hai nhan sắc được đánh giá là "nặng ký" nhất để trở thành "Hoa hậu Hoàn vũ 2017". 
 

Tuy nhiên, không vì thế mà hai cô gái này "chiếm sóng" trên các diễn đàn sắc đẹp. Đại diện đến từ Mỹ, Venezuela, Philippines, Pháp, Colombia cũng được đánh giá là những ứng cử viên rất nặng ký và có thể làm nên bất ngờ vào phút chót. 
 

Cơ hội nào để Nguyễn Thị Loan đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017?-7
Hoa hậu chủ nhà - Mỹ (tóc xoăn) là đối thủ đáng gờm và có thể làm nên bất ngờ vào phút chót.

 

 

 


Tít
Theo Vietnamnet


hoa hậu hoàn vũ 2017 Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất