Cơ hội thăng tiến đang đến với tuổi Tuất trong ngày thứ Năm (15/11/2018), còn 11 con giáp khác thì sao?

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 15/11/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp nhắc nhở có thị phi quấy phá, tiểu nhân hãm hại nên hôm nay phải cẩn trọng trong cách ăn nói. Không nên cố chấp để có thể đưa ra những quyết định sai lầm, cấp trên quở trách rồi mất đi vị trí yên bình của mình trong công ty nhé. Tiền bạc hanh thông nhưng cũng đừng bằng mọi cách kiếm tiền nhé. Tiền bạc có thể kiếm từ từ, mất nhiều công sức quá ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn phải hết sức cố gắng để có được những khoản thu hợp lý nhé.

Tình duyên tốt, bạn cần phải có kế hoạch hâm nóng hôn nhân đi nhé. Nếu bạn không hạ bớt cái tôi của bản thân thì tình yêu sẽ không thể nào tốt đẹp được đâu.

TUỔI SỬU

Vận tiền bạc đang đến rồi, công việc chính thu nhập tốt, công việc phụ cũng khiến bạn vô cùng hào hứng, thích làm việc vì có khoản thu dồi dào. Kinh doanh tốt, bạn hãy giữ gìn công việc này nhé vì đối tác làm ăn với bạn chính là món hời lớn đó.

Cơ hội thăng tiến đang đến với tuổi Tuất trong ngày thứ Năm (15/11/2018), còn 11 con giáp khác thì sao?-1

Có tài nhưng lại không biết cách thể hiện. Bạn phải hạ bớt cái tôi của mình xuống, đừng để cấp trên khó chịu vì cách thể hiện cứng nhắc. Người làm sếp chỉ nhìn vào năng lực chứ không cần nhìn nhiều vào thái độ. Lo lắng cho bản thân mình thật tốt nhé. 

Sức khỏe có dấu hiệu không tốt trong ngày hôm nay. Buổi tối ra ngoài nên tránh gió lạnh, ăn mặc ấm áp vào nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo tuổi Dần được vận quý nhân phù trợ, công việc của bạn thực sự như ý. Bạn có được những người đồng nghiệp tốt, cấp trên hậu thuẫn nên mọi việc đều khá ổn. Có được những điều này cũng chính là do bạn làm việc rất thông minh, sáng tạo. 

Tài trí của bạn sẽ khiến bạn có được tình yêu của người khác. Nhưng cũng cần hiểu trong tình cảm cần phải bớt tính bảo thủ, trì trệ đi nhé. Trong tình yêu cần nhất là sự bao dung, độ lượng mà tuổi Dần chưa thực sự hiểu được điều quan trọng này.

Tiền bạc hanh thông, người giỏi kiếm tiền như bạn thì chẳng lo gì thiếu thốn cả, chỉ là giàu sang ở mức độ nào thôi.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có một ngày quá vất vả, công việc nhiều lại áp lực nhưng lại chẳng thu lại được kết quả như ý thậm chí còn bị cấp trên trách mắng. Bạn chán nản, không muốn tiếp tục công việc này nữa. Nhưng bạn phải hiểu rằng dịp cuối năm không dễ để chuyển việc, phải nỗ lực hết mình mới có được thành công nhé. 

Cơ hội thăng tiến đang đến với tuổi Tuất trong ngày thứ Năm (15/11/2018), còn 11 con giáp khác thì sao?-2

Công việc kinh doanh có phần tốt đẹp, hãy tranh thủ kiếm thêm tiền để tích cóp tiền tiêu tết. Nếu bạn thực sự cảm thấy công việc chính không tốt thì tập trung vào công việc làm thêm đi.

Tình duyên như ý đó là điều may mắn với bạn, hôn nhân hạnh phúc, người bạn đời hết sức ủng hộ mọi việc của bạn. Đây là gia đình tốt nên nhất định không được lơ là việc chăm sóc mọi thành viên trong gia đình nhé.

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày cho rằng, tuổi Thìn là người đầy trách nhiệm với gia đình, tử vi 12 con giáp hôm nay cũng có lời khuyên dành cho bạn chính là dù bận kiếm tiền thế nào phải để ý tới người thân nhé. Dành thời gian hỏi han, quan tâm tới họ là điều bạn nên làm nhất lúc này.

Tình duyên như ý, bạn có một gia đình hạnh phúc vậy là quá đủ. Tiền bạc đôi khi có khó khăn cũng đừng quá buồn phiền. Đâu phải ai muốn giàu cũng giàu nhanh được đâu. Công việc dù khó hay thuận cũng phải dần dần mới gây dựng được vị trí. Cố gắng hết sức để có được sự tín nhiệm của cấp trên mới là điều bạn nên làm lúc này. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay cẩn thận mất mát tiền bạc, có thể gặp vài kẻ lợi dụng rồi vay tiền không trả. Tối nay không nên ra ngoài, đi đâu cũng cần tránh mang nhiều tiền nhé. Một khi mang nhiều tiền thì cơ hội cho kẻ khác đánh cắp không phải là ít đâu.

Bạn đang chán việc, không thiết tha làm việc nữa vì công việc hiện tại đối với bạn là không phù hợp. Chỉ là cuối năm rồi bạn không được cố chấp đâu.

Nếu cố chấp thì sẽ mất việc, tiền tiêu lại không có, càng làm cho bạn khó khăn lại thêm khó khăn. Gần đây bệnh đau dạ dày lại tái phát, đừng coi nhẹ nhé. Bệnh nhẹ có thể sẽ dẫn tới bệnh nặng hơn nếu không được thuốc thang kịp thời.

TUỔI NGỌ

Tiền bạc của tuổi Ngọ hôm nay có nhiều khởi sắc, bạn đang tìm được đúng công việc mình yêu thích và đang đi đúng hướng. Có kế hoạch làm việc tốt thì hôm nay nhất định được cấp trên thưởng nóng đó. 

Tình duyên cũng thực sự như ý, bạn và người ấy đang có một cuộc hôn nhân viên mãn. Thi thoảng đưa nhau đi du lịch, đổi món bằng việc ăn nhà hàng thay vì nấu nướng thì tốt hơn nhé.

Có thể sức khỏe đang xuống cấp, bạn cần tích cực thể dục thể thao cho cơ thể mình thêm khỏe mạnh, đừng trì trệ chỉ biết ăn ngủ tối ngày và thức khuya quá đà.

TUỔI MÙI

Một ngày thứ 5 vô cùng đen đủi được tử vi 12 con giáp cảnh báo. Bạn nên biết cách quan tâm mình nhiều hơn nhé. Có nhiều kẻ đang nhòm ngó thành tích bạn đạt được cũng như không muốn bạn có thể tiến xa hơn nữa trong công việc. Phải đề phòng những kẻ luôn mồm coi bạn là bạn.

Cơ hội thăng tiến đang đến với tuổi Tuất trong ngày thứ Năm (15/11/2018), còn 11 con giáp khác thì sao?-3

Chỉ cần bạn thể hiện được hết năng lực cho cấp trên thấy thì có thể được cất nhắc. Khi có vị trí rồi, người khác không dám động đến bạn đâu.

Tiền bạc hanh thông, tiêu pha thoải mái, có thể sắm đồ và tận hưởng cuộc sống du ngoạn một chút nhé, đừng gò bó mình quá lâu.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nhẹ dạ cả tin, có nhiều kẻ thực sự đang lợi dụng điểm yếu này của bạn để khiến bạn không được lòng cấp trên. Bạn phải đề phòng người khác nhé. Nếu tình duyên tốt thì nên trân trọng, người mà bạn yêu thương không có nhiều cũng không nhiều thực lòng với bạn. Hãy trân trọng tình yêu chân thành ở ngay bên cạnh mình.

Tiền bạc hanh thông, có thể tích cóp thì nên tích cóp lúc kiếm được. Khi có lại tiêu hoang không kiểm soát sẽ mất đi nhiều thứ đó. Hôm nay là một ngày tốt để ra ngoài đi chơi với người ấy. Cùng nhau cà phê, ăn uống cũng là cách để vun đắp hôn nhân.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có người giúp đỡ, một ngày làm việc thuận lợi đang đến. Bạn phải biết hôm nay là ngày đặc biệt vì có thể sẽ nhận được món quà bất ngờ từ người ấy. Nếu có thể tiếp tục công việc này thì nên hết mình, đừng đứng núi này trông núi nọ nhé.

Tình duyên như ý, hai người đang sống những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Hãy cố gắng chăm sóc gia đình thật tốt vì dù thế nào cũng không có gì tốt bằng ngườit ahan yêu bên cạnh mình.

Tiền bạc hanh thông, không quá nhiều cũng ở mức ổn định, phải cố gắng kiếm tiền sau này còn có thể ra ngoài kinh doanh mới thực hiện được ước mơ làm giàu.

TUỔI TUẤT

Cơ hội để thăng tiến đã đến rồi nhé tuổi Tuất. Bạn nhất định phải cảnh giác những kẻ tiểu nhân xung quanh và nỗ lực hết mình để đạt được thành công. Hôm nay là một ngày tốt để bạn nên ra ngoài gặp gỡ và giao lưu. Có nhiều bạn bè sẽ làm cho mối quan hệ của bạn tốt hơn nhiều. Có nhiều người trân trọng phẩm chất của bạn nên sẵn sàng ra tay giúp bạn đó.

Cơ hội thăng tiến đang đến với tuổi Tuất trong ngày thứ Năm (15/11/2018), còn 11 con giáp khác thì sao?-4

Tình duyên ổn định, không có vấn đề gì đáng lo ngại cả. Khi bạn ổn định được chuyện tình cảm thì mới có thể yên tâm làm những việc khác nên với những mâu thuẫn nhỏ nhặt nên bỏ qua đi nhé.

TUỔI HỢI

Vấn đề cốt lõi của tuổi Hợi ngày hôm nay chính là việc sức khỏe. Gần đây, cơ thể của bạn không tốt, bạn thực sự phải cố gắng quan tâm bản thân mình nhiều hơn. Nếu bạn có sức khỏe ổn định thì mọi việc mới hanh thông được.

Tình duyên như ý, cũng may mắn có điều này nên tinh thần bạn được an ủi phần nào. Sự thất bại trong công việc thời gian gần đây làm bạn nản chí, không muốn tiếp tục nữa. Chỉ là bạn chưa hiểu, bất cứ công việc nào cũng có khó khăn. Sức khỏe tốt mới vượt qua được khó khăn đó, không chăm sóc mình thì sao có thể làm tốt việc được, sao có thể tránh sai sót đây?

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-15112018-cua-12-con-giap-n-169269.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất