Cơ hội vàng nhận nhẫn cưới DaLy Jewellers trị giá 16 triệu đồng

DaLy Jewellers phối hợp cùng Trung tâm tiệc cưới & sự kiện Trống Đồng Palace tri ân khách hàng quà tặng lên đến 16 triệu đồng đặt tiệc cưới tại hệ thống Trống Đồng Palace.

Mùa cưới 2018 đang đến gần, việc chọn lựa một cặp nhẫn cưới và địa điểm tổ chức hôn lễ là những việc làm đầu tiên khi các cặp đôi nghĩ về một “đám cưới trong mơ”. Săn quà mùa cưới 2018 là việc làm thông minh dành cho những bạn trẻ đang chuẩn bị cho kế hoạch “Khi hai ta chung một nhà”.


 Từ ngày 16/7/2017 - 16/7/2018 khi đặt tiệc cưới tại Trung tâm tiệc cưới & sự kiện Trống Đồng Palace khách hàng sẽ nhận được quà tặng mùa cưới là cặp nhẫn cưới kim cương trị giá 16 triệu đồng đến từ thương hiệu DaLy Jewellers.

Doanh nhân kim cương Dạ Ly, chủ thương hiệu DaLy Jewellers, cho biết: “Đam mê thiết kế nhẫn cưới là một đam mê kỳ lạ, nó không chỉ là đỉnh cao của sự sáng tạo mà còn chứa đựng trong đó niềm hy vọng về một tình yêu vĩnh cửu. Chương trình quà tặng cặp nhẫn cưới kim cương trị giá 16 triệu đồng của DaLy Jewellers nhằm tri ân khách hàng với bộ sưu tập nhẫn cưới mới nhất của mùa cưới 2018. Đó là những thiết kế sang trọng chú trọng giá trị sản phẩm, nhẫn cưới không chỉ là biểu tượng bất diệt mà còn thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.”

Quà tặng khủng đến từ 2 “đại gia” ngành cưới DaLy Jewellers và Trống Đồng Palace hứa hẹn nhân đôi niềm vui cho các cặp đôi.
 

Hệ thống Trung tâm tiệc cưới & sự kiện Trống Đồng Palace được thiết kế theo phong cách hoàng gia sang trọng, với các không gian phòng tiệc đa dạng, phục vụ từ 100 khách đến 1500 khách phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng. Trống Đồng Palace có không gian lãng mạn, phong cách ẩm thực tinh tế, cung cách phục vụ ân cần chu đáo chuyên nghiệp là lựa chọn lý tưởng cho tổ chức sự kiện.

Những thiết kế nhẫn cưới DaLy Jewellersđược làm từ vàng 18k gắn kim cương tự nhiên hoàn hảo. Sản phẩm được tạo ra từ những người thợ kim hoàn Daly Jewellers trên 20 năm kinh nghiệm.

Bên cạnh những sản phẩm trang sức, trong năm 2017 doanh nhân Dạ Ly sẽ đưa ra thị trường dòng
sản phẩm DaLy Fashion với hai phân khúc: Normal và Luxury để dành tặng những khách hàng
thân thiết với hàng loạt thiết kế đẳng cấp, mang tính ứng dụng cao.


Nhẫn cưới DaLy Jewellerslà sự hòa quyện độc đáo giữa hiện đại và cổ điển trên chất liệu đa dạng: vàng trắng, vàng vàng, vàng hồng 18K, 24K, kết hợp kim cương thiên nhiên, đá CZ, ECZ cùng kỹ thuật tinh xảo, tỉ mỉ, hài hòa tinh tế đến từng chi tiết.

Khoảnh khắc lãng mạn với dấu ấn khó quên trong ngày vui trọng đại của các cặp đôi sẽ hoàn hảo hơn với những dịch vụ luxury với khuyến mãi “khủng” mùa cưới 2018.
 

DaLy Jewellers
48 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 0164.68.45678
Email: dalyjewellers@gmail.com
Website: https://trangsucdaly.net/
Fanpage: facebook.com/DaLyJewellers.vn/?fref=ts
Trống Đồng Palace
https://www.trongdongpalace.com/
- Tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy Hà Nội
- Số 40 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- 65 Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông
- 173B Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
- 22 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
- Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Kha Mỹ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-hoi-vang-nhan-nhan-cuoi-daly-jewellers-tri-gia-16-trieu-dong-n-126487.html

Tin tức mới nhất