Cô hot girl nhí "bán duyên" trong lễ ăn hỏi gây sốt cộng đồng mạng

Cô hot girl này mới chỉ 8 tuổi xuất hiện nổi bật trước đàn anh, đàn chị thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng



Trong lễ ăn hỏi, ngoài cô dâu chú rể; đội bê tráp được nhiều người chú ý hơn cả. Đây là những nam thanh, nữ tú được cô dâu, chú rể “chọn mặt gửi vàng”. Thế nhưng cô bé hot girl nhí xuất hiện trong đội hình đỡ tráp của nhà gái tại đám hỏi được trang mạng xã hội chia sẻ vài ngày trở lại đây lại khiến cư dân mạng chú ý theo một cách khác. Theo đó, khác với "đàn chị" của mình đều diện áo dài, khăn xếp, cô bé này nổi bật với chiếc váy xòe đỏ rực rỡ. Chủ nhân của lễ ăn hỏi đó là cô dâu Nguyễn Phương và chú rể Trần Vinh, cả hai đều sống tại Nam Định.

Cô dâu Nguyễn Phương cho biết, cô bé trong đội hình bê tráp chính là em gái của mình tên là Bảo Anh (8 tuổi),  tên gọi ở nhà là Tít. Cô dâu chia sẻ : “Vào ngày ăn hỏi, do một bạn trong đội hình nhà gái đến muộn trong khi thời gian tổ chức đã tới, nên mọi người đã thuyết phục Bảo Anh vào vị trí đó để đỡ tráp.”   Cô dâu còn cho biết thêm, phải mất khá nhiều thời gian để thuyết phục Bảo Anh bởi cô bé không thích vào vị trí đó.

"Bảo Anh khá lém lỉnh, đôi khi bướng bỉnh như những cô, cậu nhóc mới lớn khác. Nhưng đôi lúc con bé như bà cụ,  nhiều lúc cả nhà ngồi nói chuyện, cô bé hay “hóng” chuyện người lớn, Bảo Anh phát ngôn như bà cụ khiến cả nhà bật cười.”

Ngoài vẻ mặt xinh xắn đáng yêu, cô bé còn năng khiếu về nghệ thuật như chơi đàn organ, đàn, nhảy. Bảo Anh thường xuyên lấy máy tính của chị gái, hát và nhảy theo những đoạn clip trên mạng.

Nguyễn Phương vui vẻ chia sẻ về chuyện tình của mình và chồng tương lai: “Chúng mình gặp nhau tình cờ tại một cửa hàng của người họ hàng cách đây hai năm. Sau khi tìm hiểu khoảng hơn 1 năm , cả 2 quyết định về chung môt nhà vào ngày 22/1 vừa qua.”

Một số hình ảnh cô bé và cặp đôi cô dâu, chú rể trong lễ ăn hỏi:

Luyên 

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-hot-girl-nhiban-duyen-trong-le-an-hoi-gay-sot-cong-dong-mang-n-109876.html

Tiểu mỹ nhân hot girl nhí đám hỏi chú rể Hot Girl cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao