'Cô Kim vòng 3' tái xuất sexy quyến rũ lần đầu sau khi suýt bị hiếp ở Paris

Đây được coi là lần trở lại đầu tiên của ngôi sao truyền hình thực tế - Kim Kardashian với một vẻ đẹp sexy quyến rũ hơn bao giờ hết từ khi bị cướp tấn công ở khách sạn Paris.

Sau những tháng ngày ở ẩn do khủng hoảng tinh thần từ vụ việc Kim bị tấn công dọa giết, cướp đi tài sản 11 triệu USD và còn suýt bị hiếp ở Paris hôm 2/10. Mới đây, bà mẹ 2 con đã trở lại với truyền thông bắt đầu bằng việc quay quảng cáo cho tạp chí Love nhân dịp mùa lễ Giáng sinh tới gần (ngày 25/12).

 


Đoạn phim quảng cáo cho tạp chí Love nhân mùa Giáng sinh năm nay.

Lần tái xuất này, phải nói Kim đã đem đến cho khán giả những cái nhìn vô cùng mới lạ khác hẳn với các lần xuất hiện kín mít trên phố từ sau vụ việc ngày 2/10. Trong clip quảng cáo dài 2 phút, được thực hiện bởi đạo diễn James Lima - người từng đoạt giải thưởng Emmy cho thấy: cô Kim trông tuyệt đẹp, khoe đường cong quyến rũ trong bộ bikini sexy màu da, bên ngoài được trang bị thêm chiếc áo khoác lông thú màu đen kết hợp với những đường chỉ tay, ánh mắt nhìn huyền bí. Cuối thước phim là thông điệp tuy ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa mà chương trình muốn gửi đến cho mọi người nhân dịp ngày lễ Giáng sinh: 'Hòa bình cho trái đất'.


Một số hình ảnh Kim tạo dáng quyến rũ trong buổi quay quảng cáo.

Vụ việc Kim bị cướp tại khách sạn ở Paris 2 tháng trước là một trong những vụ cướp lớn nhất xảy đến với ngôi sao nổi tiếng và việc tìm ra thủ phạm đến nay vẫn đang là điều bí ẩn. Mới đây, phía cảnh sát Pháp cho biết họ gần như cũng đã bó tay khi mà quá trình điều tra vẫn không có tiến triển và vợ chồng Kim - Kanye West cũng đã thôi dần hy vọng việc tìm ra thủ phạm.

Một viên cảnh sát tiết lộ với Us Weekly, "Dường như đã không thể tìm kiếm được bọn cướp là ai. Đã 2 tháng trôi qua rồi và chúng tôi vẫn đang cố gắng lần theo những manh mối tìm thấy được tại hiện trường để tìm ra bọn chúng.

Bạn sẽ nghĩ rằng đây là điều lạ nhất từ trước đến nay trong lịch sử, nhưng thực sự nó có thể mất nhiều tháng hoặc nhiều năm để chúng tôi tìm ra thủ phạm".

Hải Vân
Theo Vietnamnet


tấn công cướp Kim Kardashian sexy

Tin tức mới nhất