'Cô Kim vòng 3' xuất hiện lạnh nhạt bên chồng giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt

Kim Kardashian và chồng rapper Kanye West dữ khuôn mặt lạnh tanh khi đi ăn tối cùng nhau lần đầu tiên giữa tin đồn hôn nhân trục trặc.

Giữa lúc tin đồn nghi vấn 'cô Kim vòng 3' đang chuẩn bị ly hôn với rapper Kanye và muốn giành quyền nuôi 2 con với chồng vẫn đang là tâm điểm và thu hút sự tò mò từ dư luận. Trong khi người ngoài đang đi tìm hiểu thực khư câu chuyện thì cặp đôi lại chọn cách im lặng trước mọi lời bàn tán và có những hành động như một phần kiểm chứng cho tin đồn thất thiệt này.

 

Vào cuối tuần qua (ngày 18/12) Kim và ông xã Kanye đã có một bữa tối riêng tư cùng nhau tại nhà hàng nổi tiếng của một người bạn tên Rihanna Giorgio Baldi ở Santa Monica. Đây là lần xuất hiện trước công chúng cùng nhau lần đầu tiên của Kim và rapper giữa tin đồn hôn nhân trục trặc. Tuy nhiên, sau khi bữa tối kết thúc cặp đôi được trông thấy bước ra ngoài xe trở về với vẻ mặt thiếu đi nụ cười, mặt lạnh như tiền. Khác hẳn với những lần xuất hiện bên nhau trước đây, Kanye cận kề hộ tống chăm chút cho vợ từng li từng tí thì lần này họ lại khá dữ khoảng cách. Trong khi Kim được nhìn thấy ăn mặc kín đáo với váy liền xẻ ngực kết hợp với mái tóc buông thả, áo khoác lông đen dài kín chân bước đi trước, mặt cúi gằm xuống đất, còn Kanye thì lẽo đẽo theo sau với tâm trạng còn tồi tệ hơn cả bà xã. Rapper cũng diện đồ khá là đơn giản trong bộ quần áo thể thao rộng, kết hợp với mái tóc màu vàng được anh làm mới vài ngày sau khi ra viện hôm 30/11.
 


Vợ chồng Kim - Kanye lạnh nhạt khi đi ăn tối cùng nhau.

Kanye và bà xã được trông thấy dữ khoảng cách, không sát cánh bên nhau như trước đây.


Cả hai đều được trông thấy ủ rũ, nét mặt buồn rầu bước ra từ nhà hàng sau bữa ăn tối cùng nhau.

Ngoài ra, trước đó ít ngày trong khi rapper Kanye được trông thấy tham gia buổi chụp hình triển lãm nghệ thuật ở Los Angeles hôm thứ 6 (ngày 17/12) thì bà xã Kim được phát hiện cùng 2 con Bắc và Saint tự lái xe BFF Brittny Gastineau dạo chơi trên phố nhân dịp lễ Giáng sinh đến gần. Điều đáng chú ý ở Kim là trên bàn tay trái của ngón tay áp út fan phát hiện ngôi sao đã đeo nhẫn kim cương đính hôn mà ông xã dành tặng. Kim đã không được nhìn thấy đeo nhẫn kể từ khi bị cướp tấn công dọa giết ở Paris hồi tháng 10. Tuy nhiên, với hành động này của cô đã phần nào minh chứng cho tin đồn muốn ly hôn và dành quyền nuôi con với chồng là hoàn toàn thiếu cơ sở.


Kim đeo nhẫn đính hôn giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Trước đó, nguồn tin Us Weekly đăng tải thông tin ngôi sao truyền hình nổi tiếng Kim Kardashian đang rục rịch muốn ly hôn với rapper Kanye. Theo đó, nguồn tin này cho hay: mối quan hệ của cặp đôi đã có dấu hiệu rạn nứt trong vài tháng gần đây, tuy nhiên, Kim chưa tìm được thời điểm thích hợp để làm thủ tục ly hôn với rapper. Cô ấy còn có ý định dành toàn quyền nuôi 2 con với chồng, giống như cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie đang làm với Brad Pitt.

Nguồn tin Us Weekl viết, "Những ngày qua, Kim đã quan tâm lo lắng đến Kanye khi anh ấy bị bệnh và cảm thấy nhẹ lòng vì anh ấy đã nhận được giúp đỡ. Nhưng, cô ấy đã cảm thấy chán nản và có cảm giác bản thân như bị giam cầm trong cuộc hôn nhân này suốt thời gian qua".

Dù cho đến thời điểm hiện tại cặp đôi vẫn chọn cách giữ yên lặng trước tin đồn hôn nhân rạn nứt. Tuy nhiên, một người bạn thân của vợ chồng Kim - Kanye là Jonathan Cheban thì đã phủ nhận tin đồn trên là hoàn toàn bịa đặt, vô căn cứ, mối quan hệ giữa họ vẫn đang tiến triển tốt và Jonathan còn trực tiếp gọi điện cho Kim - Kanye để hỏi về chuyện này.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Kanye West ly hôn Kim Kardashian

Tin tức mới nhất