Có lần Hoàng tử Harry bệnh nặng phải nhập viện, hành động của Công nương Diana đã khiến nhiều người bất ngờ

Là một "đóa hồng" được cả thế giới hâm mộ về sắc đẹp và tấm lòng nhân hậu nhưng công nương Diana cũng là mẹ của 2 chàng hoàng tử. Có những câu chuyện xúc động về tình yêu của bà dành cho các con mà không phải ai cũng biết.

Không nói có lẽ cả thế giới này cũng biết Công nương Diana là một người có trái tim nhân hậu đến nhường nào. Với vai trò và quyền hạn của mình, Công nương thường xuyên tham gia vào các công tác từ thiện và là người đi tiên phong trong trận chiến chống lại căn bệnh thế kỷ AIDS.

Tuy nhiên, bên cạnh những công việc thiện nguyện giàu tính nhân văn đó, tất cả sự quan tâm và tình yêu của Công nương dành hết cho hai hoàng tử nhỏ. Giống như hầu hết các ông bố bà mẹ khác trên đời, bà luôn không thể rời mắt khỏi các con mình.

Tình mẫu tử vô bờ bến đó được thể hiện qua ánh mắt, cử chỉ nhỏ nhưng hết mực yêu thương của Công nương dành cho hoàng tử William và hoàng tử Harry. Điều đó bất kì ai cũng có thể nhận thấy qua những khoảnh khắc đẹp của gia đình hoàng gia được các nhiếp ảnh gia ghi lại và đăng đầy trên các mặt báo.

Có lần Hoàng tử Harry bệnh nặng phải nhập viện, hành động của Công nương Diana đã khiến nhiều người bất ngờ-1

Có lần Hoàng tử Harry bệnh nặng phải nhập viện, hành động của Công nương Diana đã khiến nhiều người bất ngờ-2

Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi, là những thứ mà công chúng ai cũng có thể nhìn thấy. Họ ngưỡng mộ Công nương như một biểu tượng của Hoàng gia Anh chứ ít người biết rằng bà còn là minh chứng đẹp đẽ nhất cho sự thật là bất chấp địa vị xã hội hay dòng máu quý tộc, một người mẹ vẫn là một người mẹ. 

Câu chuyện do ca sĩ, diễn viên người Anh gốc Nigeria, Patti Boulaye, một người bạn của Diana chia sẻ với Mirror sẽ giúp chúng ta hiểu thêm phần nào về con người của vị Công nương xinh đẹp nhưng yểu mệnh.

Có một lần khi lên 3, Hoàng tử Harry bị ốm nặng nên buộc phải nhập viện. Như bao người mẹ trên thế gian, Công nương lo lắng không chịu xa con nửa bước. Bà nhất định ở lại bệnh viện không chịu về mặc dù Hoàng tử đã có các bác sĩ, y tá tận tình chăm sóc. Không những vậy, Công nương còn khăng khăng ngủ lại trên sàn phòng bệnh để dễ bề theo dõi tình hình của con trai.

Trước sự kiên quyết của Diana, nhân viên bệnh viện đã giúp Công nương tìm một chiếc nệm để bà có thể nằm thoải mái hơn một chút trên sàn trong lúc canh chừng Hoàng tử Harry.

Có lần Hoàng tử Harry bệnh nặng phải nhập viện, hành động của Công nương Diana đã khiến nhiều người bất ngờ-3
Giống như bao bà mẹ tận tụy khác, Công nương hiếm khi rời mắt khỏi các con.

Nhiều người có thể nghĩ, đường đường là một Công nương của nước Anh mà ngủ dưới sàn nhà liệu có phải "mất giá" lắm không. Câu trả lời chắc chắn là không, thậm chí hành động thấm đẫm tình mẫu tử đó càng khiến cho vẻ đẹp tâm hồn của Công nương tỏa sáng thêm mà thôi.

Cái chết bất ngờ của Công nương sau tai nạn thảm khốc năm 1997 đã để lại nỗi tiếc thương lớn trong lòng người dân nước Anh và toàn thế giới. Thế nhưng, người phải chịu nỗi đau lớn nhất có lẽ là hai con trai bà, hoàng tử William và Harry, vì họ đã mãi mãi mất đi người mẹ xinh đẹp và tuyệt vời nhất.

Theo Thời Đại


công nương Diana

Tin tức mới nhất