"Cỗ máy tạo hit" Mr Siro khiến fans phải rơi nước mắt khi xem MV

Bên cạnh giọng hát đầy cảm xúc của Mr Siro, nam ca sĩ, diễn viên Hui cũng góp mặt trong MV Gương mặt lạ lẫm để truyền tải cao trào nỗi đau của nhân vật trong ca khúc.



Ca sĩ, nhạc sĩ Mr Siro cùng với ekip đã đi một vòng quanh Châu Âu suốt 3 tháng để hoàn thành, thực hiện công việc, dự án âm nhạc mới của mình. Trong đó, “Gương mặt lạ lẫm” được thực hiện tại thành phố Salzburg, Áo. Nơi đây chính là quê hương của thiên tài âm nhạc Mozart. Một thành phố yên bình, hiền hòa, lãng mạn và là di sản văn hóa của thế giới năm 1996.


MV “Gương mặt lạ lẫm” được Mr Siro ghi hình trong vòng một tuần tại Áo. Mỗi ngày, Mr Siro cùng ekip đều bắt đầu làm việc từ 4-5h sáng dưới cái lạnh 11độ nhằm hạn chế lượng khách du lịch xuất hiện trên đường để không phải rơi vào khung hình của mình.


Khi bản audio “Gương mặt lạ lẫm” ra mắt, Mr Siro đã nhận được nhiều cảm xúc đồng cảm từ phía khán giả và đẩy lượt nghe lên hơn con số 25 triệu. Đây không phải là điều lạ mỗi khi ra mắt bất kỳ sản phẩm nào của Mr Siro. Vốn đã có ý định thực hiện music video, nam nhạc sĩ “chuyên tạo hit” đã lên kịch bản, nội dung, lựa chọn bối cảnh, chuẩn bị trang thiệt bị khi đi Châu Âu.


Mr Siro lựa chọn thành phố Salzburg, Áo là địa điểm chính và một phần của Đức để thực hiện “Gương mặt lạ lẫm”. Tất cả các khâu đều được anh tham gia điều phối, kiểm tra tỉ mẫm. Đáng chú ý, nam ca sĩ Hui  (Triệu Đình Huy) học trò của Mr Siro hiện đang sinh sống tại Mỹ, là nam diễn viên chính trong MV. Và tất cả chi tiết, câu chuyện trong MV “Gương mặt lạ lẫm” đều dựa trên chính chuyện tình cảm có thật của Hui.


Tâm trạng yêu thương, buồn đau trong MV xuất phát từ cảm xúc thật của Hui. Chính vì lẽ đó, có thể nói MV “Gương mặt lạ lẫm” của Mr Siro được thực hiện như một bộ phim ngắn, hồi tưởng lại những kỷ niệm vui có, buồn có, đau đớn có trong tình yêu của học trò mình.


Việc thực hiện sản phẩm âm nhạc được khai thác trên chính cảm xúc thật của học trò , Mr Siro mong muốn mang lại những tình cảm chân thật nhất mà mỗi người có thể đã và đang trải qua, nhất là những người đang yêu xa. Sự đồng cảm của khán giả trong từng câu hát, nội dung MV truyền tải chứ không phải là tưởng tượng và “diễn sâu”.


Liên tục di chuyển các nước ở Châu Âu, Mr Siro cùng ekip lúc nào cũng phải “kè kè” 70 ký hành lý chỉ chứa những trang thiết bị máy móc, máy quay hiện đại nhất để có thể “thu gọn” những nơi chất nhất Châu Âu; những nơi chưa được khách du lịch trên thế giới biết đến và khai thác.


Phần lớn trong MV được thực hiện nhiều bằng những cú quay flycam với độ cao 500 m, bao quát gần như toàn bộ phong cảnh của thành phố. Đặc biệt, tất cả những “chuyến bay” để thu các cảnh đẹp đặc trưng của nước Áo đều được giám sát của quân đội tại đây . Vì thế, mỗi khi  “cất cánh” để thực hiện ghi hình, Mr Siro đều ở tâm lý phải làm hết sức, không để xảy ra bất kỳ sự cố, trục trặc nào.

Khánh Hoàng


mr siro hui music video

Tin tức mới nhất