Có mẹ chồng chiều con dâu thế này thì ai mà không thích?

Xuất hiện trong tập 31 mẹ chồng nàng dâu, mẹ Vương Lê Diệu Trang khiến khán giả vô cùng khâm phục vì đức tính phúc hậu, thương con dâu như con đẻ.


Video thuộc bản quyền HTV7 (Nguồn kênh Youtube)

Ngay từ khi bước ra, màn chào hỏi, mẹ chồng Vương Lê Diệu Trang đã gây ấn tượng vì sự thân thiện, vui vẻ của mình. 

Bà Vương Lê Diệu Trang, 54 tuổi, ở nhà nội trợ, hiện đang sống ở Sài Gòn xuất hiện cùng con dâu là Vương Bửu Châu, 30 tuổi, đang buôn bán Online. Châu đã làm dâu của mẹ chồng được 10 năm và đó là quãng thời gian vô cùng vui vẻ, thoải mái, hạnh phúc của cả gia đình. 

Có mẹ chồng chiều con dâu thế này thì ai mà không thích?-1Có mẹ chồng chiều con dâu thế này thì ai mà không thích?-2

Nói về chuyện ngày đầu về ra mắt, mẹ chồng cảm thấy vô cùng ấn tượng vì sự dễ thương của con dâu, dù con khá ốm và đen. Bố chồng lại chê con dâu tương lai gầy quá nhưng bà cũng động viên ông không nên bận tâm quá nhiều chuyện đó, chỉ cần con vui vẻ, tốt tính, kính trọng người lớn là được rồi. 

Châu tâm sự, ngày đầu gặp mẹ thấy mẹ khó lắm, nhưng nói chuyện lâu dần thấy mẹ cũng dễ thương, vui vẻ vô cùng. Điều khiến khán giả và MC hốt hoảng chính là khi quen nhau, con dâu tương lai mới chỉ 16 tuổi. Lúc đó, vì tính tình còn trẻ con nên Châu đã nhận được rất nhiều sự thương mến của mẹ chồng cũng như những lúc mẹ hướng dẫn, chỉ bảo tận tình dù con có sai.

Có mẹ chồng chiều con dâu thế này thì ai mà không thích?-3Có mẹ chồng chiều con dâu thế này thì ai mà không thích?-4

Có mẹ chồng chiều con dâu thế này thì ai mà không thích?-5

Lúc đó, bà Trang vô cùng lo vì con dâu còn nhỏ quá nên dặn dò con trai kĩ là phải xin phép ba mẹ vợ đàng hoàng khi đưa bạn gái đi chơi.

Bà Trang khen con dâu là một người nhanh nhẹn, đảm đang, nhưng có cái tội là hay cãi. Thi thoảng bà sai lấy cái nồi hay cái chảo cũng cãi nhưng bà không mấy khi nói con dâu. Vì sợ con dâu buồn nên bà cũng mặc kệ cho con tự làm, tự sửa chứ không muốn mắng mỏ, la lối.

Có mẹ chồng chiều con dâu thế này thì ai mà không thích?-6

Châu chia sẻ, mẹ chồng nàng dâu khá hợp nhau, thi thoảng chở nhau đi ăn vì đó là các món ăn cả 2 mẹ con đều rất thích, hợp khẩu vị. 

Có mẹ chồng chiều con dâu thế này thì ai mà không thích?-7

Bà Trang được cho là người mẹ chồng "number one" vì chiều con dâu hết mực, không bao giờ la mắng con. Châu cũng thừa nhận, mình thi thoảng cãi khiến mẹ giận nhưng lâu dần cũng rút kinh nghiệm, vì biết mẹ thích được chiều. Chỉ cần hiểu ý mẹ, chiều mẹ một chút thì việc gì mẹ cũng vừa lòng. MC Quyền Linh bình luận, "thật ra mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu đâu quá khó, chỉ cần hiểu nhau và chiều nhau một chút là được thôi mà".

Có mẹ chồng chiều con dâu thế này thì ai mà không thích?-8

Bà Trang là một người mẹ chồng vô cùng tâm lý khi luôn khen ngợi con dâu và khuyên nhủ con trai, không nên nói nặng lời với vợ. Với bà, con nào cũng là con. Cũng là phận phụ nữ nên bà hiểu được tâm lý của người làm vợ, làm mẹ. Chỉ cần con trai mắng con dâu là bà lập tức bênh liền.

Có mẹ chồng chiều con dâu thế này thì ai mà không thích?-9

Đây được xem là mẹ chồng cực kì tâm lý và cô con dâu vô tư. Cặp mẹ chồng hợp nhau nhất quả đất này khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong cuộc sống, ai mà không mong có được người mẹ chồng như mẹ chồng của Bửu Châu. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-me-chong-chieu-con-dau-the-nay-thi-ai-ma-khong-thich-n-136038.html

show thực tế mẹ chồng nàng dâu Tình yêu

Tin tức mới nhất