Có một Đà Lạt rất 'tình' cho những chuyến phiêu du

Nếu đến Đà Lạt mà chỉ lòng vòng quanh thành phố, có lẽ bạn không thể cảm nhận được hết vẻ đẹp thơ mộng của nơi đây.

Bạn sẽ phải đi bao lâu để khám phá hết được hết vẻ đẹp của mảnh đất mộng mơ Đà Lạt? Đà Lạt đẹp từ những đóa hoa dại mọc ven đường đến những ánh nắng mai trong sương sớm... Đừng hỏi nơi đâu ở Đà Lạt là đẹp nhất, bởi khó ai có thể đưa ra được câu trả lời.

2sao.vn | Photobook

Bạn yêu những hàng thông căng đầy nhựa sống, hay những ngọn thác vùng vĩ của xứ sở mờ sương? Tôi lại yêu tất cả những gì thuộc về Đà Lạt, say đắm như một kẻ si tình. Tôi có thể ngồi hàng giờ để ngắm mặt hồ Tuyền Lâm êm đềm, hay dậy sớm quấn chăn ngồi ban công, ôm cốc cà phê nóng hổi đợi từng tia nắng rẽ làn sương, buông mình lên cây lá.

2sao.vn | Photobook

Mảnh đất mù sương hiền hòa và êm dịu, khoác lên mình vẻ hoang sơ, thôi thúc người ta khám phá. Đến Đà Lạt, đừng vội vàng đi hết những điểm du lịch nổi tiếng. Thuê một chiếc xe máy, vượt qua những con đường dốc ngoằn ngoèo, bạn sẽ đến được những vùng đất thiên đường tuyệt đẹp.

2sao.vn | Photobook

Ven đường, những hàng thông rì rào theo bản hòa ca của những ngọn gió ham chơi, thả hồn mình theo tiếng thông reo, bạn sẽ thấy tâm hồn yên bình hơn bao giờ hết. Rồi những ngọn gió ham chơi ấy sẽ đưa bạn đến bên những dòng thác hùng vĩ.

2sao.vn | Photobook

Thác Bảo Đại, thác Pongour, thác Cam ly... - mỗi dòng một vẻ nhưng lạ kỳ thay, dường như tất cả đều mang một vẻ đẹp dịu dàng, nên thơ phù hợp với khung cảnh lảng bảng của xứ sương mù.

2sao.vn | Photobook

Bên dòng đời hối hả, quay cuồng, có một Đà Lạt bình yên, nằm ngoài guồng quay đấy. Người ta tìm về Đà Lạt để sống chậm, để tìm sự thư thái cho tâm hồn.

2sao.vn | Photobook

Quả thật nếu đến Đà Lạt mà chỉ loanh quanh trong trung tâm thành phố thì thật là uổng phí. Vẻ đẹp của xứ sở ngàn hoa nằm ở những vùng ngoại ô hoang sơ, với những đồi thông bạt ngàn, xanh ngát.

2sao.vn | Photobook

Đà Lạt mang vẻ đẹp của một nàng thiếu nữ trong trắng, tinh khôi, một vẻ đẹp mà ai cũng khao khát, kiếm tìm và làm say đắm bất cứ kẻ lữ khách nào ghé qua.

2sao.vn | Photobook

Có một Đà Lạt nhẹ nhàng như thế, nhẹ nhàng gây thương nhớ, nhẹ nhàng in dấu trong tâm tưởng mỗi người, để rồi níu chân kẻ lữ khách si tình mãi không muốn rời đi.

2sao.vn | Photobook

Đến Đà Lạt hãy sống chọn 24 giờ từ khi những ánh nắng mai thức giấc, đến lúc bóng hoàng hôn lấp dần sau những ngọn núi để có thể tận dụng từng phút giây tận hưởng hết mọi vẻ đẹp của nơi đây.

2sao.vn | Photobook

Đà Lạt rất 'tình' chuyến phiêu du