Có một người rất lạ: Buồn và cứ tỏ ra vui, yếu đuối mà cứ tỏ ra mạnh mẽ...

Đó là ai vậy, là vì sao? Có phải vì yêu mà trở nên như thế, có phải vì cô đơn mà tự gồng mình?

Ngày bé cứ nghĩ vui là cười nhưng lớn lên mới hiểu, có những giọt nước mắt chứa đầy sự sung sướng, hạnh phúc? Ngày bé cứ tưởng khóc là đau nhưng bây giờ mới hiểu có những nỗi đau không thể biến thành nước mắt. Có những người cả đời sợ bóng đêm lại cứ núp mình không ra ánh sáng. Có những người luôn sợ cô đơn nhưng lại tránh xa đám đông.

Yếu đuối lắm nhưng lại tỏ ra mình mạnh mẽ. Mệt mỏi lắm nhưng luôn tỏ ra khỏe mạnh, phấn khởi và cả ngày chỉ chờ đợi một tin nhắn đầy hi vọng. Có phải đó là bạn không? Hay đó là một kẻ cô đơn, một kẻ vì yêu đơn phương mà đau lòng?

Có một người rất lạ: Buồn và cứ tỏ ra vui, yếu đuối mà cứ tỏ ra mạnh mẽ...-1

Hãy mạnh mẽ lên nếu như tất cả những điều đó có ở nơi bạn. Trái tim bạn không dành để yêu một người không thuộc về mình. Tâm hồn ấy phải thảnh thơi, vui vẻ, đừng phí hoài tuổi xuân để gặm nhấm nỗi đau. Thế giới ngoài kia vui lắm, rộng lắm, đừng bao giờ để mình phải buồn vì chỉ biết đến góc nhỏ trong tâm hồn suốt ngày thu mình quẩn quanh. 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-mot-nguoi-rat-la-buon-va-cu-to-ra-vui-do-la-con-gai-n-161001.html

người yêu con gái

Tin tức mới nhất