Có nằm mơ bạn cũng không nghĩ trên đời lại tồn tại những mối tình kỳ lạ như thế này

Những câu chuyện về tình yêu kỳ lạ khiến nhiều người sốc nhưng cũng phải gật gù công nhận "tình yêu không có biên giới".

Có người cho rằng "yêu là bất chấp tất cả" và những câu chuyện về những cặp đôi kỳ lạ này sẽ chứng minh cho bạn thấy họ không chỉ bất chấp tuổi tác, ngoại hình mà thậm chí còn về giới tính, khoảng cách và rào cản pháp luật.

1. Chàng 1,32m và nàng 1,90m

Tuy có chiều cao hạn chế nhưng Grome là một vận động viên thể hình cừ khôi
 và người yêu anh là một người chuyển giới.

 
Grome, 53 tuổi sống ở bang Florida Mỹ cao chỉ 1m32 nhưng là một vận động viên thể hình có thể nâng tới 229 kg. Người đàn ông này đã tuyên bố mình là người hạnh phúc nhất hành tinh khi lấy được cô vợ chuyển giới cao hơn mình đến hơn 30 cm.
 
2. Chàng 32 tuổi yêu nàng 81 tuổi.

Kyle Jones và cụ bà Shirley Andrews, 81 tuổi.
 
Chàng trai 31 tuổi Kyle Jones, ở Pittsburgh, Pennsylvania nổi tiếng với sở thích hẹn hò yêu đương với những người phụ nữ lớn tuổi. Đối tượng của anh chàng này đều trong độ tuổi từ 68 đến 92. Trên đây là hình ảnh giứ Kyle Jones và cụ bà Shirley Andrews, 81 tuổi.

Jones thường tìm kiếm người yêu lớn tuổi qua các trang hẹn hò trực tuyến. Sở thích của anh là phụ nữ ở độ tuổi từ 60 tới 80. Khi quen với bà Shirley Andrews trên mạng xã hội, Kyle Jones đã bị hấp dẫn bởi lối sống hoang dã của bà. Sau đó, anh chàng quyết định hẹn hò với cụ bà 80 này.

Bà Shirley Andrews sống ở Oroville, California thú nhận đã từng "thân mật" với khoảng 1000 người đàn ông ở độ tuổi 18. Với cách sống phóng khoáng của mình, bà Shirley Andrews có người hâm mộ trên khắp thế giới.
 
3. Cô giâu chú rể giống nhau như chị em sinh đôi


Alina Davis (23 tuổi) và Alison Brooks (19 tuổi) là cặp đôi dị tính có vẻ ngoài
 giống nhau như một cặp song sinh.

 
Có ngoại hình giống nhau tới mức khó nhận biết nên cặp vợ chồng trẻ Alina Davis (25 tuổi) và Alison Brooks (21 tuổi), người Nga thường bị nhầm lẫn là một cặp đôi đồng tính nữ. Nhưng thực ra họ là một cặp đôi dị tính thích quan hệ tình cảm với người khác giới.

Thoạt nhìn mọi người tưởng rằng đây là hai cô gái đang kết hôn với nhau, tuy nhiên, nhưng thực tế họ thuộc hai giới tính khác nhau.

Alina Davis (tên thật là Dmitry Kozhukhov) là nam giới và khẳng định anh chỉ bị hấp dẫn bởi phụ nữ, tuy nhiên, anh chàng này lại có sở thích lập dị: thích ăn mặc trang phục phụ nữ và tự nhận mình là người lưỡng tính. Alina cảm thấy thoải mái hơn khi được là một người phụ nữ nhưng vẫn khiến những người phụ nữ khác bị lôi cuốn bởi sự mạnh mẽ của mình.

Ngoài khuôn mặt, Alina còn để kiểu tóc và trang điểm, ăn mặc giống với vợ của mình - Alison. Với cô, phụ nữ vốn đã đẹp nhưng nếu một chàng trai đẹp như phụ nữ thì điều đó còn tuyệt vời hơn nhiều.

4. Chàng 1,62m và nàng khổng lồ 2,03m


Do mắc căn bệnh u tuyến yên mà Brazil Elisany da Cruz Silva sở hữu chiều
 cao vượt trội 2,03m.

 
Cô người mẫu Brazil Elisany da Cruz Silva sở hữu chiều cao vượt trội 2,03m do mắc căn bệnh u tuyến yên nhưng cô gái vẫn hạnh phúc khi ở bên người bạn trai Francinaldo da Silva Carvalho, cao 1,62m của mình. Chuyện tình "đôi đũa lệch" của Francinaldo và Elisany khiến nhiều người phải ganh tị.

5. Chàng trai yêu cùng lúc 2 chị em sinh đôi


Ben, chàng trai người Úc đã yêu một lúc hai chị em sinh đôi Anna và Lucy.


Ben Byrne, chàng trai 31 tuổi người Úc là người có diễm phúc này. 2 chị em sinh đôi Anna và Lucy DeCinque luôn tự tin rằng họ giống nhau như đúc và thậm chí tìm mọi cách để trông thật giống nhau. Họ đã từng bỏ ra số tiền 240.000 USD (tương đương 5,3 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ để hai người thực sự giống như hai giọt nước đúng nghĩa.

6. Cặp đôi cùng chuyển giới và yêu nhau


Cặp đôi chuyển giới Kaidi Hill và Andrews đã trúng tiếng sét ái tình ngay trước giờ phẫu thuật chuyển giới.

Kaidi Hill,18 tuổi đã từng sống trong hình dạng một cậu bé trong suốt 15 năm tên là Luke. Vào trước giờ phẫu thuật, Kaidi đã trúng tiếng sét ái tình khi gặp Andrews, 16 tuổi, người đã từng là con gái với cái tên Emerald, cũng tiến hành phẫu thuật để trở thành con trai.

7. Kết hôn với người yêu phạm tội giết người và đang ở tù chung thân

Afton vẫn cương quyết lấy tên tội phạm giết người Charles Manson dù ông đang
 phải hưởng án tù chung thân.


Bất chấp người yêu là tên tội phạm giết người nổi tiếng nhất nước Mỹ và đang phải lĩnh án tù chung thân, cô gái trẻ Afton Elaine Burton, 28 tuổi, vẫn kiên quyết vào tù tổ chức đám cưới với người tình già 80 tuổi Charles Manson.

 Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất