Cô nàng chân khoèo ngày nào giờ trở thành hot girl, dẫn đầu cuộc thi Miss Teen 2017

Không ăn mặc hở hang, không scandal; nổi tiếng cách đây hai năm chỉ với hình ảnh uốn dẻo bàn chân của Thư thu hút hơn 1 triệu lượt thích.

Trong khi các cô gái khác luôn tìm cách chụp ảnh đẹp nhất và sử dụng các phần mềm chỉnh sửa để cho ra những bức hình lung linh, cách đây 2 năm, một cô gái đến từ Cẩm Giàng (Hải Dương) đã tạo dáng khoèo chân và đăng tải lên mạng xã hội.
 


Hình ảnh gây "bão" của Thanh Thư cách đây 2 năm.
 

Ngay lập tức bức hình này đã thu hút hơn 1 triệu lượt thích. Danh tính của cô nàng cũng nhanh chóng được xác định, đó là Trần Thị Thanh Thư - học sinh trường THPT Cẩm Giàng 2 (Cẩm Giàng, Hải Dương).
 


Hot girl chân khoèo ngày nào giờ đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp.
 

Được biết nhờ bức ảnh này, Thanh Thư được cư dân mạng tặng biệt danh “hot girl chân khoèo”. Trên trang cá nhân của mình, nữ sinh Hải Dương thu hút hơn nửa triệu lượt người theo dõi.

Mới đây, cô nàng vừa tham gia kỳ thi THPT Quốc gia và đang thử sức với cuộc thi Miss Teen 2017. Sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng nụ cười duyên dáng, hiện Thanh Thư lọt vào top 6 của vòng thi online với gần 7.000 lượt bầu chọn.
 


Một trong những hình ảnh của cô nàng tại cuộc thi "Miss Teen 2017"
 

Thanh Thư chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi: "Bình thường, bước vào bất cứ cuộc thi nào em đều thấy rất căng thẳng. Mục đích em tham gia cuộc thi này là để bản thân trải nghiệm, học hỏi kinh nghiệm. Em sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng những người yêu mến mình".

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh về cô nàng xinh đẹp này nhé:
 




 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nang-chan-khoeo-ngay-nao-gio-tro-thanh-hot-girl-dan-dau-cuoc-thi-miss-teen-2017-n-124623.html

hotface miss teen Việt Nam Miss teen Hot Girl

Tin tức mới nhất