Cô nàng 'ế có lời nguyền' 29 tuổi chê 'hot boy soái ca' bị khán giả ném đá dữ dội

Sau khi tập 318 Bạn muốn hẹn hò phát sóng, cô nàng Mỹ Duyên 29 tuổi bị khán giả "ném đá" dữ dội khi không bấm nút hẹn hò với anh chàng "hot boy" ai cũng khen phong độ.


Video thuộc bản quyền HTV7 (nguồn kênh Youtube)

Xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và phong độ trong Bạn muốn hẹn hò tập 318, anh chàng Nguyễn Thành Giáp, 36 tuổi đã khiến khán giả bất ngờ vì quá trẻ và đẹp trai. Giáp ra mắt bằng một câu hò ngọt ngào để chứng minh mình đến từ Vĩnh Long. 

Cô nàng ế có lời nguyền 29 tuổi chê hot boy soái ca bị khán giả ném đá dữ dội-1Cô nàng ế có lời nguyền 29 tuổi chê hot boy soái ca bị khán giả ném đá dữ dội-2

Bạn gái là Đinh Thị Mỹ Duyên, đến từ Tiền Giang, 29 tuổi, hiện đang là Phó phòng nhân sự của một công ty, cũng đến từ miền Tây sông nước. 

Thành Giáp là một mẫu người được cho là hoàn hảo, chính anh cũng nhận mình "90% hoàn hảo". Biết chơi thể thao, sửa chữa các đồ dùng trong nhà và là người không ngại làm việc nhà chính là lợi thế của anh chàng này. 

Cô nàng ế có lời nguyền 29 tuổi chê hot boy soái ca bị khán giả ném đá dữ dội-3Cô nàng ế có lời nguyền 29 tuổi chê hot boy soái ca bị khán giả ném đá dữ dội-4

Mỹ Duyên được cho là một cô gái xinh đẹp, có công việc ổn định nên khi được MC hỏi, tại sao lại chọn chương trình để tìm người yêu, Mỹ Duyên khá lúng túng. Cô chia sẻ mình muốn tìm bạn gái để "hóa giải lời nguyền cho 'team' ế".  Nếu Duyên của bạn trai thì các bạn trong nhóm sẽ có cơ hội có cả. 

Cô nàng ế có lời nguyền 29 tuổi chê hot boy soái ca bị khán giả ném đá dữ dội-5

Tiêu chuẩn của Duyên về bạn trai là người có trách nhiệm, có tinh thần cầu tiến và thương mình. Không thích người nói nhiều hơn làm. Duyên cũng đưa ra tiêu chuẩn bạn trai cao từ 1,7m.

Khi Thành Giáp tự nhận mình là người 90% hoàn hảo, khán giả vỗ tay tán thưởng vì anh chàng vui tính. Tiêu chuẩn bạn gái của Thành Giáp khá đơn giản, thích bạn gái hơi cao, không cần quá xinh, không lười biếng. 

Cô nàng ế có lời nguyền 29 tuổi chê hot boy soái ca bị khán giả ném đá dữ dội-6

Cô nàng ế có lời nguyền 29 tuổi chê hot boy soái ca bị khán giả ném đá dữ dội-7

Tình trường của Thành Phát và Mỹ Duyên xem chừng cũng khá gian nan. Chàng trai đã trải qua 2 mối tình, còn cô gái cũng không chịu thua, còn hơn hẳn, 3 mối tình. Sau khi Mỹ Duyên thắc mắc bạn trai có được "men" không, bạn trai đã chứng minh bằng cách hít đất gần chục cái và thừa nhận mình là "chuẩn men". Mỹ Duyên vẫn cứ lăn tăn vì anh chàng đẹp trai, cao ráo mà lai chưa có bạn gái. Còn anh chàng Thành Giáp ra sức khẳng định mình chính là đàn ông đích thực.

Cô nàng ế có lời nguyền 29 tuổi chê hot boy soái ca bị khán giả ném đá dữ dội-8

2 người nói chuyện khá vui vẻ, hài hước. Cả hai bên gia đình, những người thân đi cùng cũng vô cùng tán thành cho mối quan hệ này. Nghe những gì họ nói với nhau, 2 MC cũng nghĩ rằng, cả 2 sẽ đồng ý nhấn nút hẹn hò. Nhưng đến màn bấm  nút, bất ngờ, Mỹ Duyên từ chối hẹn hò với anh chàng mỹ nam. Duyên cho rằng, dù mình rất mến Thành Phát nhưng lại nghĩ, 2 người chỉ hợp làm bạn chứ không hợp để yêu nhau. 

Cô nàng ế có lời nguyền 29 tuổi chê hot boy soái ca bị khán giả ném đá dữ dội-9

Cô nàng ế có lời nguyền 29 tuổi chê hot boy soái ca bị khán giả ném đá dữ dội-10

MC Quyền Linh cũng chúc cho 2 bạn sớm tìm được tình yêu đích thực của mình. 

Sau khi chương trình phát sóng, anh chàng "hot boy" bị cô nàng "ế" từ chối, nhiều khán giả tỏ ra bất bình. Có thể là các bạn nữ hâm mộ vẻ bề ngoài của anh chàng này. Họ cho rằng, cô nàng quá kén chọn, một người như Thành Phát có thể sẽ là "soái ca" trong lòng các cô gái khác. Trong khi Mỹ Duyên lại không được đánh giá cao về nhan sắc. Mỹ Duyên đã nhận "cơn mưa gạch đá" từ người xem chương trình.

Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng, mỗi người đều có những suy nghĩ khác nhau. Mỹ Duyên cũng giải thích rằng, việc mình không bấm nút là vì xác định chỉ có thể làm bạn, chưa cảm nhận được 2 trái tim đồng điệu cùng Thành Phát. Ngoài ra, Duyên cũng hết lời khen ngợi anh chàng đẹp trai chứ không hề có ý chê bai... 

Dù 2 MC và khán giả vô cùng tiếc vì cặp đôi không đến được với nhau nhưng cũng hi vọng, họ sớm tìm được một nửa đích thực của đời mình. 

Thanh Thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nang-e-co-loi-nguyen-29-tuoi-che-hot-boy-soai-ca-bi-khan-gia-nem-da-du-doi-n-136021.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất