Cô nàng Hàn Quốc hát Yêu anh của Miu Lê hay đến bất ngờ

Cô bạn gái Jin Ju đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả sau khi tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt và giả giọng ca sĩ Miu Lê.



Cô gái người Hàn Quốc có tên Jin Ju từng gây sốt cộng đồng mạng với bản cover Phía sau một cô gái trong tập tuyển chọn thứ 14 của Hidden Singer đã khiến khán giả ngậm ngùi tiếc nuối khi dừng chân ở vòng Bán kết.

Cơn sốt Hàn Quốc Jin Ju chính thức dừng chân tại Ca sĩ giấu mặt - Ảnh 3.

Cơn sốt Hàn Quốc Jin Ju chính thức dừng chân tại Ca sĩ giấu mặt - Ảnh 4.

Những nỗ lực và cố gắng của Jin Ju được khán giả ghi nhận và ủng hộ. Chỉ trong vòng 3 năm học tiếng Việt, cô gái người Hàn đã phát âm trơn tru và rất rõ ràng, hát tiếng Việt cũng rất tình cảm. Jin Ju chia sẻ rằng:

"Mình yêu văn hóa và con người Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp Đại học tại quê nhà, mình sẽ làm những công việc liên quan đến Đất nước Việt Nam và hy vọng được sinh sống, gắn bó với vùng đất này trong tương lai".

Màn trình diễn ca khúc Yêu anh của Jin Ju không chỉ khiến Miu Lê và các ca sĩ khách mời có mặt tại chương trình thán phục mà còn giúp cô ghi thêm điểm trong lòng khán giả.

Ngoài Yêu anh, Jin Ju còn cover rất nhiều các ca khúc khác của Miu Lê:


Anh đang nơi đâu


Mình yêu từ bao giờ

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-nang-han-quoc-hat-yeu-anh-cua-miu-le-hay-den-bat-ngo-n-106729.html

jin ju Miu Lê cover

Tin tức mới nhất