'Cô nàng mặt rắn' gây shock khi livestream khỏa thân, tiết lộ giới tính thật

"Cô nàng mặt rắn" Hàn Hy Nhã khiến cư dân mạng hoảng hốt khi phát sóng trực tiếp cảnh lột đồ.



Nhắc đến một trong những người trẻ nổi tiếng trên mạng xã hội của giới trẻ Trung Quốc, không thể không nhắc tới "chàng trai mặt rắn" Lưu Tử Thần. Sở hữu khuôn mặt nhọn hoắt, đôi mắt to bất thường, Lưu Tử Thần không khiến không ít khiếp sợ với vẻ ngoài của mình. 

Thấy được nổi tiếng của Lưu Tử Thần, không ít chàng trai, cô gái đã học theo, thậm chí còn có phần lố bịch hơn "chàng trai mặt rắn".

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao với "cô nàng mặt rắn" có tên Hàn Hy Nhã. "Cô nàng mặt rắn" thường xuyên đăng tải những bức ảnh "không giống ai" lên trang weibo cá nhân. Đôi khi còn có những bức ảnh với trang phục phản cảm. Chính điều này giúp Hàn Hy Nhã có hơn 300.000 lượt theo dõi trên weibo. 
 


Khuôn mặt dị dạng của Hàn Hy Nhã khiến nhiều người khiếp sợ.


Khuôn mặt dị dạng, cách trang điểm không giống ai khiến Hàn Hy Nhã trở thành thảm họa.


Hàn Hy Nhã bị chỉ trích vì khoe khoang tiền bạc phản cảm
.
 

Mới đây, Hàn Hy Nhã tiếp tục gây shock khi livestream cảnh thay đồ trước sự chứng kiến của nhiều người. Khác xa với suy nghĩ của cư dân mạng, Hàn Hy Nhã thực chất là một chàng trai với sở thích mặc đồ con gái. Anh chàng không hề sở hữu vóc dáng thon thả, gương mặt nhọn hoắt như trong những bức ảnh được đăng tải. Sự thật, anh chàng sở hữu gương mặt và cơ thể tròn trịa, mũm mĩm.

Tất cả những bức ảnh "đáng sợ" của Hy Nhã đều là sản phẩm của photoshop. Anh chàng cũng bất chấp để nổi tiếng khi sẵn sàng cởi bỏ khăn tắm khoe vòng 3 ngay khi đang livestream. Hiện Hàn Hy Nhã đang phải chịu rất nhiều sự công kích từ phía cư dân mạng vì những hành động phản cảm của mình.



Gương mặt thật của Hàn Hy Nhã.

 


Hàn Hy Nhã khoe trọn vòng 3 khi livestream.



Những hình ảnh phản cảm khiến nhiều người khó chịu của "cô nàng mặt rắn".

 


Giang
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nang-mat-ran-gay-shock-khi-livestream-khoa-than-tiet-lo-gioi-tinh-that-n-117310.html

cô nàng mặt rắn quizz photoshop Livestream Hot Girl

Tin tức mới nhất