'Cô nàng ngổ ngáo' lội ngược dòng ngoạn mục, đánh bại 'Đời tôi hạng bét'

Bộ phim truyền hình "Cô nàng ngổ ngáo" (My Sassy Girl) có sự bứt phá mạnh mẽ về mặt rating trong tuần này, vượt qua tác phẩm "Đời tôi hạng bét" (Fight my way).



Bộ phim truyền hình cổ trang Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl) bắt đầu ra mắt khán giả từ 29/5 với rating khiêm tốn là 8,5%. Thế nhưng nhờ nội dung hấp, tỷ suất người xem của bộ phim ngày càng tăng.


"Cô nàng ngổ ngáo" có sự bứt phá mạnh mẽ về mặt rating trong tập 12

Đến tập 12 phát sóng vào tối 13/6, rating của Cô nàng ngổ ngáo đã vượt qua mốc 10%, ghi nhận con số 10,5%. Thành tích này giúp phim vượt qua Đời tôi hạng bét (Fight my way) để giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem hai tối đầu tuần.


Với rating 10,5%, "Cô nàng ngổ ngáo" đã...


...đánh bại "Đời tôi hạng bét" để giành ngôi quán quân rating các phim Hàn phát sóng hai tối đầu tuần.

Cô nàng ngổ ngáo có sự góp mặt của hai diễn đình đám Joo Won và Oh Yeon Seo. Phim kể về chuyện tình oan gia giữa học giả lạnh lùng Gyun Woo và cô công chúa ngổ ngáo Hye Myung.


"Đời tôi hạng bét" giảm mạnh rating ở tập 8.

Bộ phim Đời tôi hạng bét (Kim Ji WonPark Seo Joon đóng chính) có sự sụt giảm mạnh về mặt rating trong tuần này. Tỷ suất người xem của phim rơi xuống mức một con số là 9,8%. Mức rating này kém xa so với thành tích 11,4% mà bộ phim đạt được ở tập 6.


Rating của "Lookout" đang dần cải thiện

Bộ phim truyền hình Lookout của đài MBC không có sự góp mặt của dàn diễn viên tiếng tăm nhưng nhờ nội dung kịch tính nên rating đang dần cải thiện. Tỷ suất người xem tập 16 của bộ phim ghi nhận con số 8,1%.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nang-ngo-ngao-loi-nguoc-dong-ngoan-muc-danh-bai-doi-toi-hang-bet-n-123080.html

Đời tôi hạng bét Kim Ji Won My Sassy Girl Oh Yeon Seo Joo Won cô nàng ngổ ngáo Park Seo Joon

Tin tức mới nhất