Cô nàng với gương mặt xinh đẹp lai giữa 3 mỹ nhân số 1 Trung Quốc

Xinh đẹp, tài năng và có khí chất, cô bạn với vẻ ngoài hao hao Đồng Lệ Á này hứa hẹn sẽ là một hot girl đình đám trong tương lai không xa.



Các hot girl, các "nữ thần" giảng đường của Trung Quốc vốn đã được chú ý và có một lượng fan hâm mộ hùng hậu, nhưng nếu cô nàng đó có gương mặt hao hao giống một ngôi sao nào đó thì sự ủng hộ còn tăng lên gấp bội. Tiêu biểu như những ngày gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền những hình ảnh về một cô nàng hết sức xinh xắn, đặc biệt, nhan sắc của cô được nhận xét là na ná những gương mặt nổi tiếng nhất hiện nay như Angela Baby, Đồng Lệ Á và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cô bạn ấy chính là Từ Giai Dĩnh, sinh năm 1996, hiện đang theo học Đại học truyền thông Chiết Giang, chuyên ngành Phát thanh truyền hình. Với gương mặt thanh thoát, đôi mắt to tròn và rất sâu, làn da trắng mịn màng, vóc dáng thanh mảnh, cao ráo cùng giọng nói rất ngọt, Từ Giai Dĩnh hứa hẹn sẽ là một MC, một biên tập viên đầy triển vọng trong tương lai.

Ở nhiều góc chụp, nhìn Từ Giai Dĩnh có những đường nét giống hệt mỹ nhân "Cung tỏa tâm ngọc" Đồng Lệ Á. Trong một vài bức ảnh khác, cô lại được nhận xét là khá giống Angela Baby, nhiều người còn cho rằng cô là con lai bởi vẻ đẹp khá lạ của mình, họ liên tưởng Từ Giai Dĩnh với Địch Lệ Nhiệt Ba. Điều này thì có thể giải thích được, do Từ Giai Dĩnh cũng đến từ Tân Cương giống Địch Lệ Nhiệt Ba.

Giống như nhiều cô gái khác, Từ Giai Dĩnh cũng thích ăn, thích đi du lịch, thích nghe nhạc và đặc biệt yêu động vật. Tuy nhiên, sở thích lớn nhất của cô nàng lại là đọc sách. Cô có thể dành nhiều giờ trong thư viện hoặc những quán quen yên tĩnh để nghiền ngẫm một cuốn sách hay, có lẽ bởi vậy mà ngoài việc xinh xắn thông thường, nhìn Từ Giai Dĩnh còn hết sức khí chất.


Được so sánh với nhiều mỹ nhân nổi tiếng nhưng cô nàng cho biết, cô chỉ muốn làm bản thân mình mà thôi. Cô muốn tự tỏa sáng trên con đường mà mình đã chọn, bằng chính công sức của mình chứ không phải thông qua việc bản sao của một ai đó.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của cô bạn dễ thương này nhé!


hotface gương mặt xinh đẹp 3 mỹ nhân số 1 Trung Quốc

Tin tức mới nhất