Cô nàng xinh đẹp giành vị trí quán quân trong cuộc bình chọn Hoa khôi giảng đường dễ thương nhất!

Dễ thương thế này thì ai mà không yêu cho nổi chứ?



Con gái bây giờ rất xinh, đây là điều không ai phủ nhận được, nhưng nếu so với kiểu đẹp một cách sắc sảo hay cá tính thì những cô nàng xinh xắn kiểu dễ thương hay dịu dàng vẫn dễ gây thiện cảm hơn, nhất là với các chàng trai thích cảm giác che chở một ai đó.

Đó cũng là lý do dù không trang điểm kĩ càng cũng không cần hở bạo hay gì cả, cô bạn 19 tuổi này vẫn xuất hiện trong danh sách những hot girl các trường đại học được yêu thích nhất.


Cô nàng dễ thương hết phần người ta này tên là Tần Tư, sinh năm 1997 đến từ Phổ Ninh, Quảng Đông (Trung Quốc). Tần Tư hiện đang theo học khoa Thương mại điện tử, Học viện Neusoft Quảng Đông.


Sở hữu một gương mặt khả ái, thanh tú, đôi mắt to tròn rất có thần, làn da trắng muốt, mái tóc dài thả buông cùng chiều cao lý tưởng 1m72, hình như chẳng có gì ở cô gái này là không khiến người đối diện đổ "đứ đừ" cả.


Cũng giống như vẻ ngoài của mình vậy, Tần Tư được nhận xét là một cô gái vô cùng dịu dàng và dễ mến. Ở nhà là con ngoan, đến trường là trò giỏi, cô nàng này đúng chuẩn "con nhà người ta" điển hình đấy các bạn ạ. Không chỉ xinh đẹp và có thành tích học nổi trội, Tần Tư cũng rất tích cực tham gia các hoạt động đoàn hội, cô nàng thường đảm nhiệm vị trí MC trong các sự kiện do trường tổ chức.


Từng đứng đầu trong cuộc bình chọn "Hoa khôi giảng đường dễ thương nhất" và nhận được nhiều kì vọng rằng cô nàng sẽ trở thành một hot girl đình đám trong nay mai nhưng Tần Tư cho biết hiện tại, cô chỉ muốn tập trung vào việc học tập, không muốn lấn quá sâu vào con đường làm người mẫu hay diễn viên.

Dù nói vậy đi chăng nữa, cứ xinh như cô nàng thì người khác khó mà không để ý cho nổi. Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của nàng hoa khôi giảng đường này nhé!

Theo trí thức trẻ


hotface Tần Tư hoa khôi giảng đường tần tư hoa khôi giảng đường tin giới trẻ kênh giới trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất